ดวงประจำวัน 12/10/51

วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 11 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 23.13 นาฬิกา ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนสมองเปรื่องปัญญาดี หากแต่มีความโลภเป็นตัวผลักดันให้เกิดความทุกข์ตามมา ทั้งโลภมีชื่อเสียงโลภเอาเงินทองสิ่งสินยศศักดิ์ รวมไปถึงเรื่องของความมากรักทั้งหลายด้วยละหนานั่น
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความจริงใจ หรือเสมอต้นเสมอปลายทั้งความคิดอ่านพูดจาและกระทำการใดๆ เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งเป็นแก่นแน่นหนาผู้คนได้อาศัยพึ่งพามากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อ่อนล้าระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่ เหมือนเดิมมานัก เงินทองก็พร้อมจำควักทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องของญาติและคนเกี่ยวข้องหนักขมองมี กับคนรักจงออมคำพูดมั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจตอนหลัง เงินตราก็ยังคงเป็นตัวหลักที่ต้องเร่งสะสาง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดนี่ ความรักก็ยังแสนจะเป็นภาระนั่น
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องเร่งสะสางเรื่องบางอย่างให้ลงตัว หากยังขืนปล่อยตามดวงยิ่งต้องหนักหน้าตามมา ทั้งเรื่องของชื่อเสียงและเงินทอง เอกสารบางอย่างเป็นตัวปัญหามี ช่วงนี้ความรักมักมีคนคิดแย่งแบ่งปันไปบ้าง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีหลายด้านมากเรื่องที่ต้องเกิดขุ่นเคืองจิตใจตน ลาภผลยังคงเป็นปัญหากินแหนงแคลงใจกันตามมา เรื่องเก่าแต่หนหลังก็ยังคาใจหลายเรื่อง คนรักคู่ครองจ้องจับผิดเอาแต่ใจพูดง่ายฟังยากจัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านเองต้องทนทำใจ หรือจงหนักแน่นเข้าไว้หากผลีผลามอาจตกหลุมพรางใครเขาเข้า ปัญหาเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีกหน มากด้านกำลังสับสนต้องทั้งสู้และถอยจึงดี แม้แต่เรื่องรักก็จงหนักแน่นไว้
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เจอแต่คนเอาแต่ใจตน หรือก่อเรื่องสร้างปัญหาให้ต้องขบคิดหนัก เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย หลายด้านมากมุมยังคงต้องพึ่งพาใครเขามั่ง ความรักเราเองรุงรังอารมณ์ เสมอมานี่นา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องมากปัญหาหนักอกหลาย ทั้งมีคนคอยจ้องทำลายทั้งชื่อเสียงแลความเป็นอยู่ระวัง บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง ความรักเราเองหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนสนุกสุขโข

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์