ดวงประจำวัน 12/06/51

วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน พุทธศักราช 2551

ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 7 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวราหู วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิด เป็นชาย

เป็นคนองอาจกล้าหาญและคิดอ่านฉลาดปราดเปรื่อง ทั้งเป็นคนขยันหมั่นเพียรเป็นเยี่ยมทั้ง การร่ำเรียน และประกอบกิจการใดด้วย เกิดที่ใดก็ต้อง สร้างเสริมถิ่นนั้นให้เจริญ เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือมากหลายฐานะความเป็นอยู่มั่นคง

หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนเฉลียวฉลาดและองอาจเก่งกล้า มีความสามารถหลายสาขา คิดอ่านกะกาลไกลเกินวัยและฐานะ ทั้งเป็น คนเชื่อมั่นตนเองอย่างยิ่ง เอาจริงเมื่อเริ่มต้นแต่ละประการทั้งร่ำเรียนแลรับผิดชอบกิจการใดทั้งมวลแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงต้องตามเอาใจใครต่อใครเพื่ออยู่รอด และความเหมาะสมทั้งหลายรอบด้าน ลาภผลของฝากมีมาจากคนเข้าใจ ต่อรองคบค้าคนหน้าใหม่ช่วงเป็นผลตามมามากมายดี ความรักก็ยังคงปกติธรรมดาดั่งเคย
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางอย่างหากยอมกันไปบ้างก็น่าจะต้องทนทำ การดันทุรังแต่ละเรื่อง ไม่เกยฝั่งดั่งเก่าหนา สัญญาต้องแตกหักแบบไร้พรมแดนยังมีอยู่ ช่วงนี้คิดพูดทำแต่ละอย่างมักสะดุดขาตนเอง แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ที่เป็นมา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คงสมอุราและเป็นมา ตามปรารถนาบ้างแล้วหนา ทั้งเรื่องความสำเร็จของกิจการงานและลาภผลความสำเร็จบางส่วน การต่อรองกันไว้ก็เป็นไปได้สมใจนึก ความรักเกิดลึกซึ้งเกินที่คาดคิดหรือเป็นมานั่นแหละหนา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยากที่จะตกลง ใจแบบทันทีทันใดไม่ว่ากับใครต่อใคร เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องไหลลื่นเข้าออกและต้องครุ่นคิดกับมันหนัก ในเชิงของความรักเราเอง ก่อกรรมก็คงต้องทนรับกรรมกันไป
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมาก และวิตกหลายแม้แต่สิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นมีมา เงินตรายังคงเป็นตัวหลักที่จักต้องทนรับรู้และเร่งแก้ไข ต่อรอง เกี่ยวข้องกับใครยังผูกพันเป็นภาระต่อกัน แม้แต่เรื่อง รักยังคิดมากไปเองยากแก้ไข
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เพราะคิดมากและไม่วางใจใครเขา เราเองจึงเดือดร้อนและต้องเหนื่อยยาก ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ยังคงเข้าออกลื่นมือด้วยดี ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ ความรัก ก็ต้องหนักแน่นต่อกัน.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนคอยให้ร้ายป้ายสีปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนหัวใจ ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็คงผ่านมือไปมา ยากเก็บกักไว้ได้นาน เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองคงต้องคิดมากไปบ้างต่อกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์