ดวงประจำวัน 12/06/50

วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พุทธศักราช 2550


แรม 12 ค่ำ เดือน 7 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ทิศตะวันตกเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เ

ด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนง่ายกับความเป็นอยู่หรือการตกลงใจแต่ละอย่างออกไป เป็นคนเชื่อมั่นตนเองแบบเด็ดขาดและฉลาดในที มองโลกในแง่ดีเสมอ เจออุปสรรคปัญหาก็แก้ได้ด้วยปัญญาความสามารถ ทั้งเป็นคนฉลาดในการครองใจคน หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองก้าวไกล ตั้งหลักปักฐานได้มั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ต้องรอบรู้ กระจ่างแจ้งจริงมุ่งมั่นให้ความค้ำชูผู้คนรอบด้านด้วยเมตตา เรื่องความกตัญญูล้นปรี่จิตใจตน เติบใหญ่ต้องมีหลักฐานมั่นคงเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมาทับถม ถึงท่านเองอาจจำยอมบางอย่างแบบจำใจทนทำต่อไปทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักได้นานวัน คนรักคู่ครองก็ชอบคิดสั้นเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางประการมันทำท่าใสปานแก้ว แต่แล้วก็ตกใส่มือคนอื่นปวดขมอง อย่างยิ่ง ทั้งในกิจการงานและการต่อรองทุกเรื่อง เงินทองต้องหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ ความรักเราเองมักคิดมากไปเองนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดเหนื่อยหน่ายและท้อแท้จิตใจตนเหลือหลาย บากหน้าไปหาใครไม่ค่อยได้รับความจริงใจนัก เงินทองก็ต้องควักออกจ่าย หรือต้องซื้อหาสิ่งที่อยากได้แต่นานวันมา สัญญารักเรื่องความจริงยังไม่เปิดเผยต่อกันนี่นา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความเป็น ไปได้ทั้งหลายแหล่มันมักเป็นมุมกลับอยู่ร่ำไปพึงรู้มั่ง การดันทุรังก็ไม่วายคิดมาก หรือปวดขมองตอนหลัง ทั้งในสายงานและเรื่องราวในเรือนชานกิจการ สำหรับความรักเราเองมักคิดมากไปเองนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์ และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ที่รับปากใครต่อใครไว้มันมีมาทับถมจิตใจจัง สุขภาพและเรื่องเบื้องหลังยังคุกรุ่นในหัวอกหัวใจมี ความรักก็สุกงอมแล้วนี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางเรื่องบางปัญหามีมาให้เกิดเปลืองตัว หรือต้องจำใจรับทนรับรู้เอาไว้ เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาปวดขมอง ผู้คนที่เกี่ยวข้องก็ต้องทนรับฟังกันมั่งจึงอยู่รอดได้ดี ค่ำนี้ปัญหาเรื่องรักที่จำเจมีมาให้ขบคิดหนัก.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้จะเจอกับปัญหาแบบหญ้าปากคอกให้เกิดกลืนไม่เข้าและคายไม่ออก บางเรื่องบางอย่างมันเป็นมาแบบถูกผีหลอกกลางวัน การดันทุรังก็ต้องเกยฝังด้วยชอกช้ำใจตนยิ่ง ทั้งกิจการงานเงินทองแลความรักด้วยนั่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์