ดวงประจำวัน 12/05/53

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553
 
แรม 14 ค่ำ เดือน 6 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย (ห้าม ทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าปัญญาและมีความรู้ความสามารถหลายสาขา แม้นเกิดหลังเขาก็มีโอกาสเข้ามายิ่งใหญ่ในเมือง จิตใจกว้างขวางทั้งเป็นคนฉลาดคิดอย่างพูดอย่างแบบนักการเมืองที่กว้างขวางได้อย่างดียิ่ง ทั้งเป็นคนเอาจริงเอาจังกับทุกอย่าง เติบใหญ่ชีวิตสดใสก้าวไกลเกินวัย

หากเกิด เป็นหญิง

เป็นคนมีความจริงใจ หรือชอบช่วยเหลือเกื้อคนรอบข้าง สร้างแต่งานบุญการกุศลเข้าใส่ตนเสมอต้นเสมอปลาย เชื่อมั่นในความคิดผิดถูกรับผิดชอบด้วยความสามารถยิ่ง เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือมากหลายยิ่งนักแล

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องใจกับคำพูดของใครบางคนเมื่อวันวานมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระหนักหน้าอยู่  เงินทองไม่ค่อยจะฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมานัก เรื่องของความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายด้านมากมุมมองทำท่าบานปลาย   หรือยังยากลงตัวได้ง่ายดั่งวาดฝันไว้ ทั้งการงาน  เรื่องเงินทองการต่อรองทุกเรื่อง  เดินทางไปไหนไกลเรือนระวังอันตรายมั่ง ความรักก็ยังรุงรังจิตใจยากปล่อยวาง


ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ ยังคงคั่งค้างคาใจ   สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง   กับคนบางคนมันหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อ   เงินทองลาภผลพร้อมจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ คนรักคู่ครองจ้องแต่จับผิดร่ำไป

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ความจำเจและซ้ำซากยังคงเป็นตัวแปรที่พาให้เกิดขุ่นข้องหมองใจตน ลาภผลแต่ละจำนวนได้มามันมักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนแปลงไปง่ายดาย   ความรักเราเองคงคิดมากไปเองนานี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาที่ซับซ้อนและซ่อนเงื่อนยังคงมีมาให้ต้องขบคิดหนัก เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่าย ต่อรองแต่ละอย่างหากหูเบาใจอ่อนหรือโลภหลายเสียมากกว่าได้ เรื่องของความรักก็เปราะบางอย่างยิ่งด้วย

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ความหลังยังคงตามมา หลอกหลอน หรือบางเรื่องบางประการมันเข้าทำนองกินได้ แต่นอนไม่หลับ เงินทองก็ยังคงเปลี่ยนมือเข้าออกคล่อง เดินทางต้องระวังป่วยไข้ของหาย   ความรักก็ยังไม่วายคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้วุ่นวายใจตนมากด้าน เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน อาจร้อนใจตนเรื่องของคนอื่นก่อให้   ลาภผลและความรักยังคงไหลลื่นเป็น มาไปแบบเดิม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์