ดวงประจำวัน 12/05/51

ประจำวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม 2551 ปีชวด

ผู้ที่มีบุตรเกิดในวันนี้ถ้าเป็นชาย

จะมีจิตใจอ่อนโยนมีความเอื้ออาทรต่อผู้อื่นชอบอยู่อย่างสันโดษแต่เป็นคนที่มีความขยันมานะอดทนชอบในทางธรรมหรือมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ติดตามหากรับราชการควรจะอยู่แนวทางการทูต หรือที่ต้องติดต่อกับต่างประเทศ เรียนทางด้านการเงินธนาคารก็ดี

หากเป็นบุตรหญิง

จะขี้ใจน้อยอ่อนไหวง่าย แต่จิตใจดีมีเมตตา ยิ่งถ้าได้คู่ครองที่เป็นธาตุทองมาส่งเสริมกันฐานะความมั่นคงจะดีมากในหลักทรัพย์ ทั้งชายและหญิงที่เกิดในวันนี้อายุยิ่งมากยิ่งดีสบายใจได้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ การงานของท่านในวันนี้ถึงจะยุ่งแต่ก็ดีกับท่าน เพราะผู้ใหญ่ไว้วางใจในฝีมือท่าน ขอเพียงให้ระวังลูกน้อยบริวารจะทำผิดพลาดเท่านั้น การเจรจาติดต่อธุรกิจก็ราบรื่นถึงจะสะดุดบ้างในตอนแรกสุดท้ายก็แฮปปี้ การเดินทางอาจมีเหตุ  เล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้น การค้ายังดีเพียงการส่งออกเท่านั้น การเงินมีเข้ามาแต่ไม่มากมาย จราจรพอมีบ้างเล็กน้อย ความรักยังไม่มีปัญหาอะไร สีที่ถูกโฉลกคือ สีเหลือง สีฟ้า เลข 0-9 นำโชค
 
ท่านที่เกิดวันจันทร์ เริ่มวันใหม่งานเข้ามาก จนอึดอัดทำให้อารมณ์เสีย และถ้าไปติดต่อการงานใดให้ทำใจยังไม่ได้ดั่งใจคิด อีกทั้งมิตรชิดใกล้ญาติผู้ใหญ่ให้ระวังปากเสียงมี การค้ายังไม่ได้มากอย่างที่คิด รออีกนิดท่านจะได้ผู้ใหญ่ช่วยการเงินด้วยมีผู้ช่วยเหลือท่าน การเดินทางวันนี้อาจมีลาภเพศตรงข้ามนำมาให้รับไว้ แต่อย่าไปในที่เปลี่ยวเดี๋ยวมีเสียว รักสงบสดใสสุดซาบซ่า สีที่ถูกโฉลกคือ สีแดง สีน้ำเงิน เลข 3-8 นำโชค
 
ท่านที่เกิดวันอังคาร ท่านคงต้องเตรียมตัวรับงานที่ระดมเข้ามาและคงต้องหาคนมาช่วยเพิ่มขึ้น เพราะงานเร่งด่วน แต่หากท่านทำงานออฟฟิศก็คงจะยุ่งไม่เบา แต่ผู้ใหญ่ก็จะให้กำลังใจท่านดี ส่วนร้านค้าทั่วไปคงยังเหงาอยู่ การติดต่อธุรกิจกลับได้ดีกว่าเดิม และจะมีเกณฑ์การเดินทางต่างแดนในเร็ว ๆ นี้ การเงินมีเกณฑ์จะได้แบบฟลุก ๆ จากโชคลาภบ้าง ความรักระวังคนพูดเป่าหูให้เกิดการเข้าใจผิดเกิดขึ้นได้ สีที่ถูกโฉลกคือ สีดำ สีม่วง เลข 1-2 นำโชค
 
ท่านที่เกิดวันพุธ อารมณ์หงุดหงิดจะทำให้เกิดปัญหาได้ ขอให้อดทนตั้งใจทำงานไป การติดต่ออาจต้องมาใหม่อีกครั้ง และอาจจะต้องมีการเดินทางเพื่อไปดูงาน ศัตรูคู่แข่งก็จะกลับมาเป็นมิตรได้ แต่อย่าให้ถ่านไฟเก่าลุกขึ้นมาใหม่จะเป็นเรื่องได้ การเงินที่เคยคั่งค้างใครอยู่ก็พอจะผ่อนบรรเทาลงได้บ้าง ลาภพอมีอยู่บ้างแต่อย่าไปหวังมากนัก ความรักแค่ยิ้มอย่างเดียวก็พอไม่ต้องหน้างอแถม สีที่ถูกโฉลกคือ สีขาว สีฟ้า เลข 4-6 นำโชค
 
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี ความหนักแน่นและต้องไม่อ่อนไหวท่านจึงจะผ่านวันนี้ไปได้ เพราะทั้งงานก็อาจจะถูกตำหนิจากผู้ใหญ่ หรือถูกโยกย้ายสับเปลี่ยนจนท่านท้อใจ ขับรถวันนี้ให้มีสติมาก ๆ หรือ รักค้าขายก็ต้องทำใจ ธุรกิจติดต่อไม่ได้ตามคาด การเงินยังขาดไม่คล่องเท่าไหร่ อารมณ์วันนี้ระวังให้ดีหงุดหงิดสิ้นดีจะมีเรื่องได้ ถ้าของหายไปถือว่าฟาดเคราะห์ ความรักให้เหมาะควรห่าง ๆ ไว้ สีที่ถูกโฉลกคือ สีเหลือง สีน้ำเงิน เลข 5-7 นำโชค
 
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือท่านได้ การงานก็รุ่งขอให้เร่งเต็มที่ การเงินวันนี้คล่องตัวขึ้น และการติดต่อธุรกิจก็ราบรื่นดี การค้าพอไปได้ดีขึ้นบ้าง การเดินทางปลอดภัย โชคลาภพอมีอยู่บ้าง  แต่อย่าไปเสี่ยงกับของผิดกฎหมาย อาจได้ข่าวดีจากทางไกล แต่ระวังจะพบรักใหม่ซึ่งจะสร้างปัญหาขึ้นมาภายหลัง ท่านที่กำลังหางานหรือรองานอาจได้ข่าวดีวันนี้ สีที่ถูกโฉลกคือ สีชมพู สีฟ้า เลข 1-9 นำโชค
 
ท่านที่เกิดวันเสาร์ ให้ระวังการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด งานของท่านคงต้องแบกภาระหนักขอให้ทนและพยายามข่มสติอารมณ์เอาไว้ การเงินยังต้องมีการใช้จ่ายมากให้ระวัง การค้ายังไม่ได้ดีตามเป้าที่วางไว้ การเดินทางอย่าประมาทให้ช้าไว้ จะทำอะไรก็ตามวันนี้อย่าทำเด่นเกินไปคนจะอิจฉาได้ สุขภาพญาติผู้ใหญ่ยังต้องระวัง ความรักวางเฉยไว้ก่อน เพราะอารมณ์ไม่ค่อยดี สีที่ถูกโฉลกคือ สีดำ สีแดง เลข 2-4 นำโชค

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์