ดวงประจำวัน 12/05/50

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พุทธศักราช 2550


แรม 11 ค่ำ เดือน 6 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 17.11 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย, วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนหลักแหลมฉลาดและหนักแน่น ทั้งจิตใจและร่างกายสมองก็มุ่งมั่นเอาจริงเมื่อร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหมู่นำหน้าผู้อื่นทั่วไป ฐานะและความเป็นอยู่มั่นคงหรูหรายิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าเอาจริงกับการร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างได้จริงทุกด้าน ทั้งเป็นคนมีจิตใจเป็นบุญเป็นกุศลหรือเมตตาต่อผู้คนและส่ำสัตว์เสมอ เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงแลฐานะต้องมั่นคงร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง คนที่เคยเข้าใจจริงก็หดหายหลบตาไป ลาภผลและสิ่งที่ต้องได้ก็ชะงักงัน คนรักคู่ครองก็คิดสั้นเอาแต่ใจตนเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อย่าอาสาหรือตกปากรับคำใครก่อนใคร่ครวญทุกด้านก่อน ความเดือดร้อนจักตามมาตอนหลัง สิ่งที่รุงรังจิตใจก็ยังสางให้ลงตัวไม่เสร็จสิ้นได้ ทั้งในสายงานและเรือนชาน สำหรับเรื่องรักก็ยังพอหลบหลีกได้

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดหนักกับเรื่องเก่าแต่วันก่อน ตกตอนบ่ายจักเจอคนพูดจาบาดจิตใจให้เกิดหงุดหงิด ลาภผลและส่วนที่ต้องได้ก็หลุดมือหรือเข้ามาถึงช้า ความรักเราเองมักคิดไปเอง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความคิดอ่านของท่านกำลังเข้าเป้าเป็นจริง หากแต่ท่านจักเดินไปถึงจุดประสงค์หรือไม่อยู่ที่กำลังใจ เงินทองส่วนใหญ่ยังไขว่คว้าเอามาไม่ครบตามจำนวนอันควรต้องได้ คนรักคู่ครองก็ยังคิดมากเสมอนี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าระอาอกใจ หรือ เกิดหวั่นไหวทั้งข่าวลือและเงาของปัญหาน่าตื่นกลัวมีมาให้ตื่นใจ บางเรื่องบางอย่างมันไม่ง่ายดั่งเพ้อฝันดอกหนา ทั้งในสายงานและเรือนชาน สำหรับเรื่องรักก็ยังคงปกติธรรมดามา

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความจำเจและซ้ำซากมีมาให้เกิดเบื่อหน่าย หรือ เกิดวุ่นวายจิตใจจนท้อแท้ หมดอาลัยแลความเสียดาย เงินทองได้มาหมดไปมันง่ายปานพลิกฝ่ามือ เรื่องรักปัญหาใคร่หากไม่คิดมากก็ยังปกติสุขด้วยเสมอนั่น.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้จักเจอปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ หากหูเบาใจอ่อนอาจเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน ทั้งจะต้องเดือดร้อนแทนคนอื่น เดินทางระวังทั้งของหายและป่วยไข้ตอนกลับ ความรักก็ยังปกติธรรมดาดั่งเดิม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์