ดวงประจำวัน 12/03/53

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม พุทธศักราช 2553
 
แรม 12 ค่ำ เดือน 4 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้วันอุบาทว์และวันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนไหวง่าย หรืออารมณ์แปรปรวนเปลี่ยนแปลงแบบคนเจ้าความคิด ขยันในบางครั้งแต่ก็เบื่อหน่ายง่ายดาย ทั้งร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เชื่อมั่นตนเองได้ไม่นานก็ถดถอยคล้อยตามใครไป เติบใหญ่เหมาะที่จะเป็นนักบวชคนถือศีลกินเจ ใช้ชีวิตแบบอิสระนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการทั้งปวง เป็นคนห่วงใครอื่นมากกว่าตัวเอง ขยันประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ เติบใหญ่ต้องมั่งมีเงินทองมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องสมใจอยากในบางอย่าง แต่ก็คงพลาดหวังในบางเรื่องไปบ้าง ตกตอนบ่ายคนทางไกลส่งข่าวมาหาเกิดความคิดใหม่ เดินทางระวังเรื่องของสุขภาพพลานามัย ความรักไม่วายต้องคิดมากอยู่นั่นเอง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดอกสั่นขวัญแขวนหรือต้องตื่นเต้นที่พบเห็นสิ่งแปลกใหม่ ลาภผลเงินทองต้องได้จากรายประจำกันมา ต่อรองบางอย่างกับเพศตรงข้ามมักสมใจ เดินทางห่างเรือนไปได้เจอคนถูกใจทั้งตอนไปและขากลับ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายปัญหายังคงมีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องคิดมากคำนึงหลาย เรื่องยากอาจง่ายหากไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตนเองนัก เรื่องรักปัญหาใคร่เกิดอารมณ์บูดพูดไม่เข้ารูหูกันนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินตราเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องของความรักท่านเองใจไม่ถึงก็ยากได้ขี่ช้างงางาม เดินทางต้องระวังมีหยูกยาติดตัวไปบ้างหนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด และจักต้องคิดมากกับใครต่อใคร หรือ การวางใจก็อาจพาให้เกิดกังวลสับสนต้องเร่งสะสาง เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็ยังต้องห่วง คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยากเสมอมานั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเป็นคนเพ้อๆฝันๆทั้งกลางคืนและกลางวันนี่นา สิ่งที่ได้และแบ่งปันมาก็ต้องมีคนคอยขวาง เดินทางไม่วายห่วงหน้าพะวงหลัง ท้องไส้ก็ต้องระวังบ้างหนา ความรักก็ยังคงอบอุ่นแบบลมพัดพานั่นนา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ไม่วายที่ต้องวิตกกังวลและแสนจะสับสนสิ้นดี ทั้งเรื่องราวเราเองและปัญหาของใครอื่น เงินทองลาภผลยังคงต้องเต้นต่อจึงถึงมือมา เดินทางต้องสำเร็จสองสามต่อ เรื่องรักก็ต้องลงตัวสมความคิดนั่นแล.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์