ดวงประจำวัน 12/03/52

วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พุทธศักราช 2552

แรม 2 ค่ำ เดือน 4 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้วันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนกล้าคิดกล้าพูดและกล้าทำในสิ่งดีงาม มุ่งมั่นเอาจริงกับการร่ำเรียนจนรอบรู้กระจ่าง แม้ในบางครั้งจักสวนกระแส บ้างก็เพื่ออยู่รอด ทั้งสายงานกิจการและความเป็นอยู่ เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ความเป็นอยู่ มั่นคงเหนือน้องพี่แลคนในตำบลเดียวกันแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย จิตใจเมตตาต่อส่ำสัตว์และเพื่อนมนุษย์ทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านก้าวไกลและลึกซึ้ง เติบใหญ่ต้องได้เป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงแลฐานะมั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องยากก็ต้องง่ายหากไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน เรื่องเก่าคนหน้าเดิม ก็เข้ามาเกี่ยวข้องหรือมีคนคิดลองใจ ทุกอย่างต้องปล่อยตามดวงไปอย่าฝืน ความรักก็คงต้องย้อนคืนกลับมาหอมหวานอีกหนจนได้นี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เป้าหมายบาง อย่างยังคงต้องรอเวลาและให้ความผันผวนมันชี้ขาด หากเร่งเร้ารังแต่จะต้องซ้ำเข้ากับแผลเก่า ลาภผลและการต่อรองต้องมีผลเกินคาดเมื่อก่อนค่ำ เรื่องรักก็ต้องไม่คิดมากจนเกินไป
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องยังถูกบีบและบางอย่างต้องคลี่คลายและทำท่าลงตัวสมใจ สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่าย ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชานนั่นหนา สำหรับเรื่องรักเราเองหวั่นไหวหรือคิดมากไปเองจนหมดสนุกนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ข่าวพาดพิงมาถึงล้วนแล้วแต่เป็นมุมให้ต้องคิดหนัก เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย แต่ละอย่างผ่านเข้ามาพาให้หงุดหงิดจิตใจ คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดและคิดมากปวดขมองทั้งวันละหนา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาก็สลับซับซ้อนปวดขมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหรือต้องซื้อหาสิ่งประสงค์สมใจ สุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล เรื่องรักหากไม่คิดมากก็ยังคงอยู่ได้สบายนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากรอบด้าน ทั้งในสายงานกิจการเรือนชานของตน คนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายก็จ้องแต่ จับผิดคิดทำลายมีระวัง ในเชิงของความรักระวังใจ ตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องไม่บีบใคร จนเกินไป หรือเมื่อช่วยได้ก็ต้องช่วยกันไป บุญกุศล และความเป็นจริงทั้งทางตรงด้านอ้อมต้องมีมา ลาภผล การตกลงใจแต่ละอย่างก็เกิดผลดี ในเชิงรักก็ต้องเข้าใจใกล้คิดได้ถูกต้องต่อกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์