ดวงประจำวัน 12/02/50

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550


แรม 10 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้ เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนอ่อนไหวง่าย หรือค่อนข้างจะหูเบาใจอ่อน ชอบคล้อยตามสิ่งแวดล้อมได้ง่ายเมื่อใกล้ชิดสิ่งใด เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ต้องจบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่ต้องมีกิจการเป็นส่วนของตน แต่ก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปหลายคราว กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้คงวัยดึกหน่อยแหละหนา


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการงานมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยวแบบสู้ไม่ถอยหรือหลังชนฝา ทั้งเป็นคนกล้าได้มาและกล้าเสียไป ยิ่งวัยดึงยิ่งตกผลึกมั่นคงทั้งหลักทรัพย์ ผู้คนนับหน้าถือตาแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความเปลี่ยนไปทั้งหลายแหล่ไม่ว่าสายงานแลที่อยู่อาศัย ทุกอย่างไม่ค่อยจะคล่องตัวดั่งเก่า เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงมีคนเอาไปแอบอ้างบ่อย เรื่องรักก็น้อยใจยา ทำดีไม่มีใครเห็น

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงต้องเร่งสะสางเรื่องเก่าที่กำลังบานปลาย หรือปัญหาใหม่ที่จะต้องรีบตกลงใจก่อนจะสายเกินแก้ไข ลาภผลเงินทองแม้นคล่องมือแต่ก็ยังคงกลุ้มใจกับมันจัง ความรักความหลังบางครั้งก็แสนจะครุ่นคิดหนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจหรือเกิดหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวพาดพิงมาถึง ลาภผล เงินทองของฝากสิ่งถูกใจจากเพศตรงข้ามมีมาเมื่อช่วงตะวันสาย กิจการบางอย่างเรื่องยากก็ง่ายดายขึ้น ความรัก ค่อยชุ่มชื้นหากฝืนใจได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พะว้าพะวงหรือเกิดสงสัยหลายเรื่อง เงินทองจักต้องหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ ต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนจึงลงตัวได้ไม่ยาก เรื่องของความรักเราเองคงคิดมากไปเองเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงต้องจำใจแบกทั้งความทุกข์และพกความเศร้าเอาไว้ที่ไหล่ บากหน้าไปหาใครด้วยมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวงดีงามตามมาทันใด เรื่องใหญ่ต้องเล็กลงหากคุมอารมณ์ตนเองได้ ความรักคู่ครองเอาใจดั่งแกล้งทนทำ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เปลืองตัวเปลืองใจหรือคิดมากไปเองหลายประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือคล่องตัวด้วยดี ช่วงนี้การตกลงใจเรื่องใดกับใครมักเกิดมุมกลับอยู่ร่ำไป ทั้งในสายงานแลเรือนชานกิจการ แม้แต่เรื่องรักก็ยังสะเทือน.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เกิดกลัดกลุ้มหรือมีหลายอย่างรุมเข้ามาสุมสมอง เงินทองก็ยังคงครองเรื่องของความเป็นอยู่ ไร้เงินตราความสะดวกทั้งหลายแหล่ ชะงักงัน แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ขลุกขลัก เสี่ยงพนันต้องใจถึงจึงรวยได้น่ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์