ดวงประจำวัน 12/01/50

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม พุทธศักราช 2550


แรม 9 ค่ำ เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดิถีพิฆาต คนฉลาดต้องเจาะเวลาหาจังหวะทำกิจการเพื่อความเจริญอันดี หรืองานบุญการกุศลสร้างใส่ตนเพื่อปัจจุบันและกาลข้างหน้าชีวิตจักได้สดใสซาบซ่านั่นแล เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนองอาจสมชาย ตั้งเป้าหมายสู่ชีวิตไว้สูงส่ง เด็ดขาดกับการต่อสู้เพื่อดำรงชีวิตกิจการงาน เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ไม่ว่าจะแห่งหนตำบลใดแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีความมุ่งมั่นเอาจริง ทั้งการศึกษาร่ำเรียน และประกอบกิจการงานทุกด้านทุกประการต้องพูดทำด้วยตนเองจึงหนำใจ ทั้งในเรือนชานและสังคมรอบด้าน ไม่ว่าญาติแลบริวารแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องพร้อมได้หรือจงอย่าท้อถอยก่อนลงมือ ผลพวงข้างหน้าก้อนโตกำลังไหลเข้ามาหาทั้งเม็ดเงินและเพชรทองด้วยหนา ช่วงนี้มีสิ่งแปลกใหม่มาให้ได้ขบคิดบ่อย สิ่งที่ต้องระวังเรื่องรักคืออารมณ์เรา

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อย่าแต่ตีอกชกตัว หรือโทษเทวดาฟ้าดิน ทุกสิ่งอย่างมันเกิดขึ้นมีมาเพราะกรรมเก่าโดยแท้ ทั้งด้านบวกแลมุมลบนั่นหนา ความแปรผันมันเกิดง่ายปานสายลมพัดพา แม้แต่คนรักกันชอบกันมาก็ตีใจออกห่าง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังบ่างช่างยุและคนคอยทิ่มตำทั้งคำพูดแลการกระทำ เดินทางจักเจอสิ่งที่พาให้ใจหายใจคว่ำตามเส้นทาง ลาภผลและความก็ยังเลือนราง สุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวังบ้าง คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดอยู่เสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หากไม่หุนหัน พลันแล่น หรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งจนเกินไป เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงได้ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา สิ่งที่ค้างคาใจอาจหลุดหายได้เมื่อสงบอารมณ์ตน คนรักคู่ครองแกล้งทำดีด้วยละ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหาทุกข์เศร้าเราเองเอามาสุมสมองตัว เงินทองที่พัวพันแบบนี้ต้องมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยสะสางให้ได้ เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส ในเชิงของความรักระวังมือที่สามเข้ามาก่อกวนอีก

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านเองต้องหัดยอมเขาไปบ้างเรื่องยาวก็ต้องสั้นลง ผู้คนรอบข้างยังสร้างเรื่องก่อปัญหาปวดขมองให้มี ช่วงลาภผลเงินทองหมุนเวียนเข้าออกคล่องมือจัง ความรักความหลังก็ยังคงกรุ่นอยู่ ในหัวอกหัวใจตัว.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและอ่อนล้าจิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนเกิดอารมณ์บูดต่อกัน ลาภผลและความหวังมักมีคนขวางให้พังไปข้างเสมอ เรื่องของความรักความหลังก็ยังคงคิดมากอยู่เสมอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์