ดวงประจำวัน 11/12/52

ดูดวงประจำวันที่ 11 ธันวาคม 2552

แรม ๙ ค่ำ เดือน ๑ ทิศตะวันออกและทิศตะวันตกเป็นทิศให้ลาภ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ ควรทำงานด้วยความรอบคอบ และระมัดระวังตัวเองให้มาก อย่าเข้าไปยุ่งเรื่องคนอื่นจะเดือดร้อน การติดต่อ เจรจา งานเสี่ยงหรืองานที่เกี่ยวข้องกับข้อพิพาทต่างๆ ต้องระวังคำพูดเป็นพิเศษ การเดินทางไกลต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่เหมาะทำการมงคล สีถูกโฉลก เหลือง เขียว ชมพู และดำ

  • อาทิตย์
    การงาน เอกสารสัญญาทั้งหลายจะเปลี่ยนไปได้ทั้งบวกและลบ การเดินทางไกลยังต้องระวังตัวไว้บ้าง ยวดยานพาหนะต้องตรวจเช็กให้ดี การเงิน ต้องจำใจเทกระเป๋าเพื่อครอบครัวและบริวาร ความรัก ยังชื่นบานเพื่อสานต่อมิตรภาพที่ดีไว้
  • จันทร์
    การงาน ต้องไม่หวั่นไหว หรือคล้อยตามกับเพื่อนร่วมงานนัก อาจพลาดได้ ปัญหาที่มารุมเร้าอยู่จะแก้ได้ต้องใจเย็น อย่าเพิ่งคิดหนีปัญหาในช่วงนี้ความดีคุณยังช่วยได้อยู่ การเงิน เข้าช้าแต่จ่ายออกไว ที่หาเตรียมไว้แทบไม่ทันจ่าย ความรัก รู้ว่ารักแต่เหมือนแกล้งให้ใจคุณแห้งเหี่ยว
  • อังคาร
    การงาน ผู้คนที่เกี่ยวข้องกันมาจะคุยกันไม่ลงตัว ชักยึกยักให้คุณต้องกล้าๆ วัดใจกับคำพูดที่ชัดเจนอย่างอ่อนน้อมเพื่องานจะได้ทะลุเป้า ไม่ต้องเข้าที่ประชุมให้ต้องวุ่นกันทั้งบาง การเงิน ที่หมายมั่นจะผ่านมือ ความรัก รักแท้ที่แน่ๆ คือครอบครัวคุณเอง ต้องดูแล
  • พุธ
    การงาน ถึงจะต้องขบคิดหาแนวทางใหม่ๆ แต่ให้ระวังสุขภาพเป็นสำคัญต้องใส่ใจ อย่าปล่อยให้เป็นนานจะยืดเยื้อได้ ผู้ใหญ่จะพลิกไปพลิกมาจนคุณต้องนิ่งเพื่อรับสถานการณ์ การเงิน ระวังเรื่องคดีความไว้ด้วย ความรัก คำพูดจะทำร้ายหัวใจกัน ต้องระวังคิดก่อนพูด
  • พฤหัสบดี
    การงาน การต่อรองจะคล่องตัวมากขึ้น คุณเองก็พร้อมที่จะชนกับปัญหาต่างๆ อย่างวางแผนไว้รอบคอบ แต่อย่าประมาทอาจพลาดได้เพราะอารมณ์ของคุณเป็นต้นเหตุ ต้องเปิดใจกว้างกับทุกเรื่องที่เข้ามากระทบ และจะจบลงได้อย่างราบรื่น ความรัก ยังเป็นเรื่องที่คุณทั้งบวกและลบพอๆ กัน
  • ศุกร์
    การงาน จะเบื่อหน่ายกับเรื่องทั่วๆ ไปที่ไม่ได้ดังใจคุณ แต่จะกลุ้มเรื่องการเงิน ที่ไม่ลงตัว จะพลิกผันทางไหนดูต้องพูดยกแม่น้ำทั้งห้า ถึงจะสำเร็จได้ บริวารยังทุ่มเทกับงานดีและพร้อมช่วยเหลือถึงจะมีบ้างที่พูดกันไม่เข้าใจ ความรัก สงบปากสงบคำไว้จะสบายกว่าเยอะเลย
  • เสาร์
    วันเสาร์ การงาน ยังมีช่องทางที่ขยับตัวได้เบากว่าเดิมที่ผ่านมา แต่อย่าซ่าเพราะสุขภาพคุณจะย่ำแย่ งานการเกษตรและที่ดินจะประสบผลสำเร็จดี การเงิน อย่าค้ำประกันใคร จะร้อนใจได้เพราะเขาจะขาดความรับผิดชอบ ความรัก ยังมีเสน่ห์ให้คนพบแล้วทึ่ง แต่จะถึงไหนต้องแล้วแต่คุณ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์