ดวงประจำวัน 11/11/52

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2552

แรม 9 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะเหี้ยมเกรียมเหลี่ยมลึก ชอบเอาเปรียบหรือไม่ยอมใคร   แต่ก็รู้แพ้รู้ชนะรู้อภัยอยู่บ้างเป็นครั้งคราว ต่อเมื่อวัยดึกนึกออกคิดได้เปลี่ยนจากคว่ำเป็น หงายหรือเข้าใจโลกต้องอยู่กับคนหมู่มาก งานบุญการกุศลหรือสังคมรอบด้านใส่ใจแบบจริงใจตามวัยและฐานะด้วยดีแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนใจบุญสุนทาน ทั้งเป็นคนมีความกตัญญูเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องของศาสนาเชื่อมั่นในคำสอนของศาสดา เติบใหญ่ต้องเป็นคนเคร่งครัดกับศีลธรรมความเป็นอยู่ดีงามนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงสงสัยและยังคงข้องใจตนกับคำพูดของใครบางคนเมื่อวันวานมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็ยังเป็นปัญหาปวดขมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญก่อน เดินทางต้องเจอคนถูกใจเกิดพันผูกตามมาได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คิดมากกับหลายเรื่องรอบด้าน  กะการแต่ละอย่างยังหาจุดลงตัวได้ยาก อาจลำบากใจตนเรื่องของญาติพี่น้องและคนเกี่ยวข้อง เงินทองต้องจำจ่ายหลายรายการ คนรักคู่ครองช่วงนี้เข้าใจด้วยดีมากกว่าเดิมมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องรอเวลาและความพอดีของกาลเวลาบ้าง หาก หุนหันพลันแล่นเอาแต่ใจอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วย แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่นั่นหนา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างยังห่างจากความเป็นจริง กับใครบางคนไม่เหมือนเดิมดอกหนาระวังด้วย ในเชิงของความรักวัยและฐานะยังคงเป็นตัวแปรสำคัญนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่าหวังแต่เอาได้ถ่ายเดียวต้องคิดถึงมุมต้องเสียไปบ้าง ความปวดใจตนจึงหดหายตอนพลาดหวัง ทั้งงานการเงินทองหรือการตกลงต่อรองทุกเรื่องมา แวดวงความรักเราเองคิดมากไปเองเสมอนี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องหนักแน่นทุกด้านจึงโปร่งใสและสบายอกใจตน หากยังขืนกังวลและตั้งเป้าสูงส่งเกินบุญวาสนาคงวังเวงใจตนตามมา เงินทองยังคงจำใจจ่ายหลายรายการไป รักกับคนมีเจ้าของแสนจะหมองหม่นใจตน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารกสมอง  ทุกอย่างยังคงต้องอาศัยวันเวลาเป็นเครื่องชี้ขาด หากผลีผลามอาจเสียเชิงใครต่อใครได้ง่าย ทั้งการ ต่อรองและวางแผนระยะยาว เรื่องของความรักก็ยังแสนจะเปราะบางระวัง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์