ดวงประจำวัน 11/11/51

วันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 12.55 นาฬิกา วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเข้มแข็งอดกลั้นได้เก่ง เชื่อมั่นตนเองเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจกิจบ้านการเมืองเรื่องของสังคมคนหมู่มากเสมอ ใฝ่หาทะเยอทะยานกะกาลไกล เติบใหญ่ต้องได้เป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงโดดเด่นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนสะสวยร่ำรวยเสน่ห์ มีจิตใจที่เมตตาชอบช่วยค้ำชูดูแลคนด้อยกว่าทุกฐานะ เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องบริบูรณ์ด้วยสิ่งสินของกินเครื่องใช้มากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านเองต้องหนักแน่นและอย่ามัวแต่เกรงใจ หรือกลัวขายขี้หน้ากับใคร ทุกอย่างได้มาก่อนต้อนเข้าคอกเราไว้ได้เป็นดี ทั้งเรื่องงานการการต่อรองเงินทอง แม้แต่เรื่องของความรักปัญหาใคร่ด้วยหนา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาเก่าก็ยังคงคั่งค้างคาใจมาก ตกตอนบ่ายไปรับปากใครมีหนักไหล่ตนเองอีกหลายด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือหรือเข้ามาแต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องของความรักวัยและฐานะแปรเปลี่ยนได้ง่าย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังจะเกิดสะดุดขาตนเอง หรือล้มตั้งแต่ยังไม่เริ่มต้นด้วยซ้ำไป ทั้งกิจการท่านเองและเป็นพนักงานใครต่อใครด้วยซี การต่อรองแต่ละอย่างยังต้องพึ่งพาใครเขาอื่นมั่ง ความรักก็ยังเหมือนเดิมทุกด้านนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายประการ เงินทองก็ยังคงเก็บไว้ได้นานยาก สุขภาพท้องไส้เส้นเอ็นก็ยังน่าต้องห่วง กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันจึงอยู่กินได้นานวันนั่นนา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สงสัยและยังคงข้องใจตนกับคำพูดของคน และปัญหาเก่าที่ผ่านพ้นเลยไปตั้งนาน ต่อรองแต่ละด้านมักเจออุปสรรคปัญหาให้ขลุกขลักมี ช่วงนี้เรื่องของความรักท่านเองที่คิดมากกังวลสับสนหลายด้านเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาเก่าใหม่ถาโถมเข้ามาใส่หลายด้าน ท่านเองต้องหนักแน่นและแก้ไขกันไปตามจังหวะ เร่งด่วนก็แตกหักง่าย รอช้าเนิ่นนานอาจจมก่อนจอดฝั˜ง ทั้งกิจการท่านเอง เป็นพนักงานใคร หรือเรื่องรักปัญหาใคร่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามัวแต่สงสัยหรือสองจิตสามใจ ทุกอย่างต้องทันทีทันใดจึงทันกาลสมัยและได้มาทั้งเงินตราชื่อเสียงความสำเร็จทุกเรื่องทุกประการ แม้แต่เรื่องรักหากยังขืนรอดวงดีอาจชวดได้ขี่ช้างงางามแล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์