ดวงประจำวัน 11/11/50

วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 12 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดเปรื่องปราชญ์มากด้านนัก รู้จักฟ้าสูงแผ่นดินต่ำนำเอาคำสอนของครูอาจารย์มาสร้างสรรค์จิตใจตนเสมอ ชอบศึกษาและดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองร่ำไป หากเข้าสู่แวดวงการ เมืองจักต้องรุ่งเรืองก้าวไกล ทั้งชื่อเสียงและฐานะความ เป็นอยู่เด่นดังยิ่ง ผู้คนได้พึ่งพาอาศัยใบบุญมากหลายแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนอารมณ์ร้อนและวู่วามง่ายแบบไฟไหม้ฟาง พูดอย่างทำอย่างได้สนิทใจแบบนักการเมืองที่กำลังรุ่งเรืองแจ่มใสยุคใหม่ การร่ำเรียนจบได้ตามขั้นตอนมา เติบใหญ่ดิ้นรนต่อร่ำรวยเหนือน้องพี่แล.
 
ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ระวังบ้างทั้งในเรือน ชานและสายงานความเป็นอยู่ มักมีคนคอยปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนจิตใจ วาดหวังตั้งเป้าแต่ละเรื่องเข้าทำนองสาละวันเตี้ยลง ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกหน
ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายด้านกำลังรุกล้ำข้ามเส้นก่อกวนจิตใจ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจ เงินทองยังคงจำต้องจ่ายออกหรือซื้อหาของราคาแพง ผู้คนบางรายก็แล้งน้ำใจไม่ดั่งเดิม ความรักก็แสนจะเปราะบาง
ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังยากเข้าใจใครบางคน หลายด้านกำลงสับสนทั้งสายงานและในเรือนชานกิจการนั่นหนาน่ะ ท่านเองรอบคอบแต่ด้านเดียวไม่พอต้องรู้หลบใช้ปีกรู้หลีกใช้หางมั่งหนา ไม่ว่ากิจการงานเรือนชานหรือในเชิงรักด้วย
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การต่อรองเรื่องใดกับใครเคยวางใจเขาไว้ใจใครได้ มาช่วงนี้ระวังปวดใจตนเรื่องการเชื่อถือผู้คน ลาภผลแต่ละจำนวนได้แน่ แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดเสมอละซี
ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างคิดออกนึกได้แต่ยังไปได้ยาก หรือยังคงลำบากใจตนเรื่องของปัญหาที่ตนเองก่อมันมาสุมสมองตัวเองนั่นหนา ปัญหาที่ยังคงค้างคาใจสะสางยากยิ่ง คนรักคู่ครองก็พูดจริงทำจริงแบบนักการเมืองนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สุขภาพกายและพลัง ใจก็ไม่ค่อยจะโปร่งใสดั่งเก่าก่อนมา กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดด้วยไม่ เงินสดหากหลุดมือไปก็ยากได้คืนมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระจัง ความรักก็ยังเหมือนเดิมนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่น่าจะต้องสงสัยหรือตนเองสะสางบางอย่างได้เองง่ายดาย สิ่งที่คาดว่า ยากมันเกิดง่าย การเสี่ยงสู้ทุกเรื่องขึ้นอยู่กับความโลภหลายหรือไม่ แม้แต่การต่อรองเรื่องใดกับใครนั่น สำหรับความรักกันชอบกันก็เช่นกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์