ดวงประจำวัน 11/10/51

วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม พุทธศักราช 2551 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 11 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ฤกษ์ ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน รู้เหตุรู้ผลและจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย มุ่งมั่นเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่ยาวไกลเสมอมา เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็น ผู้คนได้พึ่งพาอาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนเอาจริงเรื่องบุญกุศล และความเป็นจริงของชีวิตที่ถูกต้อง มากอย่างหลายสิ่งไม่ชอบมองข้าม มีความมานะพยายามใฝ่หาเพื่อมีมาและรักษาไว้ เติบใหญ่ต้องอุดมด้วยสิ่งสินของกินเครื่องใช้มากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทุกอย่างหากผลีผลามอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานและเงินทองการต่อรองแต่ละเรื่องมา สิ่งที่ยากเกิดง่ายดายเกินคาดหมายมี ค่ำนี้อาจปีนเกลียวกับญาติหรือคนรักคู่ครองได้ง่ายระวัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหัดหรือจำใจย้อนศร หรือต้องสวนกระแสเพื่อการอยู่รอดแต่ละเรื่อง เงินทองคงต้องเปลืองหรือหมดไปเพราะจำเป็นนั่นหนา ปัญหาที่คั่งค้างคาใจยังสะสางให้ลงตัวได้ต้องหนักแน่นไว้ก่อนจึงดี
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางปัญหามันเกิดหัวกุดท้ายเน่าขึ้นมา ท่านเองต้องยอมบางเรื่องและต้องดิ้นรนสู้บางอย่างอย่างองอาจทระนงหนา ปัญหาเรื่องชื่อเสียงและเงินทองต้องคิดหนัก ความรักก็ยังคงเปราะบางอยู่นี่นา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังไม่วายต้องสงสัยหรือยังคงข้องใจตนเอง ปัญหาเก่าใหม่ก็ต้องเต้นไปตามจังหวะ ความโลภหลายแต่หนหลังจักเป็นต้นตอของปัญหาปวดขมองเสมอมา คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดและคิดมากอยู่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังคงต้องเร่งสางก่อนจะสายเกินไป เงินทองจำนวนฝอยได้แน่แต่ก้อนโตต้องรอคอยอีกหน่อยจึงมีเข้ามา กับคนรักและคู่ครองท่านเองต้องหนักแน่นหนา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คงเคยได้ยินมาปลาตายน้ำตื้น ท่านเองอาจเสียรู้ผู้คนเพราะความโลภหลาย หรือปัญหาเก่าแต่หนหลังยังทับถมมา เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็ยังต้องห่วงอยู่บ้าง คนรักคู่ครองช่วงนี้พูดง่ายฟังยากจัง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายแง่มากมุมมีมารุมสุมสมอง อาจจำใจปล่อยวางบางอย่างไปเพื่อการอยู่รอด แต่ก็กักบางอย่างไว้ให้หนักสมอง เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาที่สะสาง ความรักบางครั้งก็ต้องตื่นเต้นตามจังหวะไปมั่ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์