ดวงประจำวัน 11/09/50

วันอังคารที่ 11 กันยายน พุทธศักราช 2550
 
แรม 14 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ ทับ ดาวอาทิตย์ เวลา 14.52 นาฬิกา ดวงจันทร์ดับมืดสนิท เวลา 19.41 นาฬิกา ทำการมงคลเรื่องบุญกุศลได้ หากเจาะเวลาหาฤกษ์ยากบ้าง ทุกอย่างก็คงสดใสแล

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนดีมีความรับผิดชอบกว้าง ชอบสร้างสรรค์แต่สิ่งดีงามให้กับตนและสังคมคนหมู่มาก เอาใจใส่กับการศึกษาร่ำเรียนยิ่ง เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียนและใส่ใจเรื่องบุญคุณแบบกตัญญูเสมอต้นเสมอปลาย การดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของความเป็นอยู่ที่ดีก็มาก เติบใหญ่เขามั่งคั่งเหนือน้องพี่นั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ยังมีมาสุมสมอง ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของใครอื่นเกือบทั้งนั้น ลาภผลเงินทองแบ่งปันมาก็คงอยู่ด้วยไม่นานนัก ช่วงนี้คงคิดมากและเปลี่ยนแปลงเป้าหมายบ่อย ความรักก็พลอยไม่แน่นอนเท่าใด
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงฝันหวานหรือตั้งจินตนาการให้ตนเองสดใส ทั้งที่บางเรื่องบางอย่างก็ยังรู้อยู่แก่ใจ เงินทองบางส่วนคงจำใจเสียไปเพื่อแลก เปลี่ยนข้าวของการต่อรองบางอย่าง คนรักคู่ครองก็มักเข้าข้างใครอื่น
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่มั่ง การดันทุรังบางอย่างอาจพังก่อนจอดฝั่ง การตกลงบางอย่างคงต้องเสียรู้เขาหากโลภหลายเกินไป ในเชิงของความรักวัยและฐานะนั่นแหละคือตัวแปร
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีมากด้านหลายปัญหาที่จะต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย บากหน้าไปหาใคร ด้วยมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวงดีงาม เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดมากหลาย ความรักหากไม่คิดมากทุกอย่างก็เรียบราบด้วยดี
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหาที่คั่งค้างคาใจต้องมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยแก้ไขหรือหนุนเนื่องให้ ได้สมใจ เงินทองก็ยังคงเป็นภาระหนักหน่วงที่ต้องเร่งตามติดเพื่อเกิดผลเป็นรูปธรรมมา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่หึงหวงน่าเบื่อยิ่ง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความเป็นจริงทั้งมวลกำลังงอกงามหรือเป็นมา ทั้งด้านบวกมุมลบเนื่องแต่ กรรมเก่าก่อไว้นั่นแหละหนา ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้เงินทองจำใจจ่ายหูตาลาย ความรักก็ยังไม่วายคิดมากเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้องวิตกกังวลหรือสับสนมากด้าน ทั้งในสายงานกิจการตนเอง หรือเป็นพนักงานใครอยู่ก็ตามที ระยะนี้ลาภผลเงินทองไหลเวียนเข้าออกคล่องมือดี ค่ำนี้กับคนรักและคู่ครองคงต้องปีนเกลียวกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์