ดวงประจำวัน 11/08/52

วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พุทธศักราช 2552

แรม 5 ค่ำ เดือน 9 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 18.43 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและองอาจเอาจริงกับการร่ำเรียน ต้องหนักแน่นและอดกลั้นได้เก่งทางด้านการต่อสู้กับปัญหา  เกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญรุ่งเรืองยังถิ่นอื่นเมืองไกล ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ต้องดั่งเด่นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเอาจังเมื่อตกลงใจแต่ละอย่างออกไป เข้าทำนองเดินหน้าไม่ยอมถอยหลังทุกเรื่อง เติบใหญ่ต้องมีกิจการและหน้าที่สำคัญรับผิดชอบกว้าง ผู้คนได้พึ่งพาอาศัยใบบุญ ความเป็นอยู่มั่งคั่งเหนือน้องพี่ทุกด้านแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาให้เกิดขุ่นเคืองจิตใจ หากเดินทางไปไหนหรือทำบุญทำทานกับใครไปชีวิตต้องสดใส ความทุกข์ ที่ค้ำคอก็ต้องคลี่คลายมลายลงไป เรื่องของความรักก็ต้องสดใสทั้งคนเก่าแลรายใหม่

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากจำเป็นก็คงต้องทนดันทุรังไปบ้าง หรืออย่ามัวแต่นั่งหรือนอนท้อแท้อยู่กับที่ ปัญหาของใครอื่นเราแก้ไขให้เขาได้ แต่เรื่องราวเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากลง คนรักคู่ครองญาติพี่น้องก็ยังเป็นปัญหาจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังเสมือนซ้ำรอยเดิมมา ความแน่นอนมันไม่ค่อยจะแน่นอนเท่าใดหนา ทั้งกิจการเราเองและเป็นพนักงานใครเขาอยู่ สุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล คนรักก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอมา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สิ่งที่ยังคั่งค้างคาใจ สางยังไงก็ยังไม่ลงตัวดอกหนา ทุกอย่างต้องปล่อยตามดวงไปก่อน รีบร้อนยิ่งเร่าร้อนวุ่นวายบานปลาย ทั้งกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา สำหรับเรื่องรักหากไม่คิดมากก็ยังคงเหมือนเดิมนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้านมากมุมมอง ทั้งอาจต้องล้มเลิกบางอย่างแต่ก็ต้องมีการเริ่มต้นกันใหม่หลายด้านขึ้นมา เงินตราก็ยังต้องเต้นออกหา คนรักก็ยังตั้งตาแต่หึงหวงไร้พรมแดน

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์ และต้องทนแบกความเศร้าเอาแต่ปัญหาใครอื่นมาสุมสมองตัวเอง เงินทองผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้นาน เดินทางไปไหนไกลเรือนจึงเกิดโชคมีลาภ เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางระวังหนา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่ เดิมยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง ความหวังบางอย่างยังมีคนคอยกันท่าถ่วงวันเวลาลงตัว  เดินทางระวังโรคร้ายบางอย่างมันติดตัวมา คนรักคู่ครองก็ชอบซ้ำเติมบางอย่างให้ปวดหัวใจมี.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์