ดวงประจำวัน 11/07/51

วันศุกร์ที่ 11 กรกฎาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 8 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนชอบคิดค้นและดิ้นรนแสวงหาสิ่งใหม่ ใส่สมองเสมอ ทั้งทะเยอทะยานจนกลายเป็นความโลภหลาย ทั้งชื่อเสียงสิ่งสินของกินเครื่องใช้ยศศักดิ์ตำแหน่งหน้าที่ให้สูงส่งเกินใคร
เติบใหญ่เขาต้องเหนือคนรอบข้าง เนื่อง แต่คิดอ่านกะการไกลเสมอ ต้องมีฐานะมั่นคงผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงหลายด้าน จิตใจสูงส่งและมั่นคงในอารมณ์ ตั้งหลักปักใจเรื่องใดต้องเดินหน้าและสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่เขาต้องประสบความสำเร็จเหนือน้องพี่แลคนเกี่ยวข้องมาแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เช้าขึ้นมาจักเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองบางส่วนต้องหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ สุขภาพกายและพลังจิตช่วงนี้อ่อนล้าไม่เหมือนเดิมมา เรื่องรักก็ยังไม่วายต้องคิดมากนี่นานั่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามาปั่นป่วนจิตใจ หรืออาจหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวปวดขมองด้วยเงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา ในเชิงของความรักอยู่ดีไม่ว่าดีชอบหาเหาใส่ หัวตัวเองเรื่องตัณหาละ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือต้องคิดมากกับปัญหาที่จำเจและซ้ำซาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ด้วยหนา เจรจาความใดกับใครต้องเป็นไปได้สมใจนึกบางลำพู กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันไว้นี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงต้องแก้ไขหลายด้านมากประการกับตนเอง เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมองให้ต้องขบคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่ายหลายด้าน เรื่องรักปัญหาใคร่เข้าทำนองก่อกรรมก็ต้องทนรับกรรม
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายด้านมากประการกำลังเข้าทำนอง “ลูบหน้าเจอจมูก” หรือขว้างงูไม่พ้นคอตนเองร่ำไป ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานเขา ความรักวัยและฐานะก็ยังเป็นตัวแปรสำคัญต่อกันอยู่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้แต่ละเรื่องแต่ละปัญหามีมาปวดขมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเร่งแก้ไขก่อนสายไป การต่อรองกันไว้ทำท่าบานปลายจบยาก ทั้งในสายงานและเรือนชาน เรื่องรักเกิดหงุดหงิดและคิดมากต่อกันเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางอย่างบางประการก็คงต้องจำใจไหลตามน้ำไป หากฝืนหรือสวนกระแสรังแต่ต้องจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานเราและเป็นพนักงานใครเขา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องออมคำพูดคำจาบ้างน่า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์