ดวงประจำวัน 11/07/50

วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พุทธศักราช 2550

แรม 13 ค่ำ เดือน 8/8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ ยก เข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 05.24 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเข้มแข็งทั้งกายใจ เป็นคนเชื่อมั่นในความคิดของตนเป็นที่ตั้ง ทั้งยึดมั่นหลักธรรมคำสอนของศาสดา มั่นคงในศาสนา หากบวชต้องได้เป็นสมภารเจ้าวัด ชื่อเสียงยศศักดิ์ความเป็นอยู่ ร่มเย็น ผู้คนรักนิยมชมชื่นยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียนต้องรอบรู้กระจ่างจริง เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ดำเนินชีวิตอบอุ่นร่มเย็น ผู้คนให้ความรักนับถือมาก ชื่อเสียงและฐานะเด่นดัง ครอบครัวอบอุ่นเป็นสุขแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างมันธรรมดา หรือเป็นมาดั่งคาดไว้ เดินทางไปไหนไกลเรือนต้องมีโชคสองต่อ เอกสารและการต่อรองก็ต้องตรงตามกำหนดหมายไว้ ในเชิงของความรักเรื่องวัยและฐานะ ยังคงเป็นตัวแปรเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความคิดอ่านบางอย่างของท่านกำลังแปรผันเปลี่ยนไป ความหวังที่เลือนรางเมื่อคราวก่อนก็เข้าเป้าเป็นจริง เดินทางแต่ละหนแห่งระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ เรื่องรักปัญหาใคร่ เราเองยังวาดหวังได้ดั่งใจมา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย การต่อรองเรื่องใดกับใครก็ยังหาจุดลงตัวยากนัก เงินทองคงจำใจควักออกจ่ายหรือรักษาน้ำใจใครบางคน ความรักเราเองต่างหากบางอย่างยังคงคิดมากจัง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดความผันผวนและต้องเปลี่ยนแปลงมากอย่าง ทั้งร่างกายกำลังใจตน หรือเรื่องราวบางอย่างเกิดไร้เหตุผลต่อกัน เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างชีวิตจิตใจจึงโปร่งใส คู่ครองคนรักก็จ้องแต่จับผิดเสมอนี่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา ความเปลี่ยนไปของคำพูดและจิตใจผู้คนไม่อยู่ในร่องรอยอันดี ช่วงนี้เงินทองก็สะพัดเข้าออกคล่องมือมาก ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกหนจนได้
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามาให้ต้องเร่งสะสาง ความคิดอ่านของเราเองอาจไม่ตรงเป้า อาสาเขารับปากใครมาก็ยังเป็นภาระหนักหน้า เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวดี แม้แต่ เรื่องรักด้วยละซี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องสมจริงและได้ ดั่งใจหลายสิ่งมากอย่าง ทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการ ความหวังการต่อรองบางเรื่อง เงินทองแม้นเข้าขวาออกซ้าย แต่ก็ยังค้างกระเป๋าอยู่มั่ง ความรักความหลังเจออีกหนสมใจน่า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์