ดวงประจำวัน 11/06/53

วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พุทธศักราช 2553
 
แรม 14 ค่ำ เดือน 7 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ดาวศุกร์เสริดเข้าสู่ราศี กรกฏ เวลา 18.15 นาฬิกาทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านโลภหลาย หรือแสวงหาแบบดิ้นรนแม้นจะเหนื่อยยากปานใดก็มิได้ท้อ เติบใหญ่เขาต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ มั่นคงผู้คนได้พึ่งพาอาศัยใบบุญมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน เป็นคนอารมณ์ หนักแน่นและเข้มแข็งปานเหล็กกล้า เกิดมาเพื่อต่อสู้ ทุกด้านทุกหนแห่ง เติบใหญ่ต้องมีความเป็นอยู่มั่นคงแข็งแกร่งผู้คนไกลใกล้ได้พึ่งพาแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดเล็กคำนึงน้อย หรือพลอยเดือดร้อนกับใครต่อใครไปด้วย ทั้งที่นอนหลับไม่รู้นอนคู้ไม่เห็น สุขภาพกายช่วงนี้ก็ต้องระวัง  หยูกยาใกล้ตัวไว้เป็นดี ความรักก็กำลังล้นปรี่ทั้งคนเก่าเจ้าใหม่


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้อาจต้องมีการปีนเกลียวกับคนใกล้ตัว หรือ ความเจ้าอารมณ์ของตนจักพาให้คนเบื่อหน่าย  เงินทองมีมาหาได้แต่ก็พร้อมจ่ายออกหมดเปลืองไป ในเชิงของความรักอาจเกิดการเข้าใจผิดหรือไม่วายคิดมากจัง


ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนหรือวุ่นวายใจตนเรื่องของคนรอบข้างนั่นเงินทองรับเข้าและต้องจำใจแบ่งปันไปบ้าง ต่อรองแต่ละอย่างกำลังถูกเอาเปรียบ เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางอยู่


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ไม่วายต้องคิดมากหรือวิตกไปเองก่อนปัญหาเรื่องราวจักมีมา ดวงชะตาช่วงนี้มันวูบวาบชอบกล คนรักเคยรักเคยพึ่งพามาก็หันหลังให้ สุขภาพและท้องไส้ต้องระวัง ความรักอาจถูกแย่งแบ่งปันไปบ้างหนา


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องคิดมากกับหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ ชื่อเสียงช่วงนี้มีคนเอาไปนินทาว่าร้ายอยู่บ้าง คนรักคู่ครองก็มองเราไปในด้านลบมากกว่าบวก


ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เหนื่อยยากใจตนเรื่องของผู้คนที่เกี่ยวข้อง เงินทองก็ต้องชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลาง สิ่งที่ตนเองสร้างไว้ก็กำลังถูกบดบังเปลี่ยนแปลงไป เรื่องรักปัญหาใคร่วัยและฐานะยังคงเปลี่ยนแปลงเป็นปัญหาอยู่


ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เจอแต่คนคอยซ้ำเติมหรือจ้องทับถมกลั่นแกล้ง เหนื่อยหน่ายจิตใจและสิ่งแวดล้อมรอบกายต่อรองแต่ละอย่างระวังคนกลางมันต้อนเข้าคอกมัน กับญาติหรือคนรักคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทุกอย่างจึงปกติ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์