ดวงประจำวัน 11/06/51

วันพุธที่ 11 มิถุนายน พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 7 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 06.40 นาฬิกา ทิศตะวัน ตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนรักเหตุเคารพผลตั้งตนไว้ ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เชื่อมั่นในคำสอนของครูอาจารย์ ทั้งเป็นคนขยันหมั่นเพียรยิ่ง เอาจริงกับ การศึกษาหาความรู้ ดิ้นรนต่อสู้เรื่องกิจการงานสำเร็จสมใจทุกด้านด้วยดียิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน แต่เมื่อประกอบกิจการงานมักเปลี่ยนแปลงบ่อยหรือล้มเลิกท้อถอยทั้งเป็นพนักงานเขาหรือกิจการตนเอง กว่าจะปักหลักได้ก็คงวัยดึก แต่ก็มีฐานะความเป็นอยู่ดียิ่งแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายด้านมากประการ กำลังเบ่งบานและทำท่าสุกงอม ทั้งกิจการท่านเองและเป็นพนักงานใคร เงินทองก็ต้องต่อรองหรือยื้อแย่งแข่งขันจึงได้มาสมใจ ในเชิงของความรักระวังใจตนช่วงนี้เกิดรักคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ไหว้วานและออกปากใครไม่ค่อยจะสมใจนึกเท่าใด สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจ ผู้คนรอบข้างเปลี่ยนไปเชื่อถือได้ยากด้วย ลาภผลมีแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนี่ ค่ำนี้ปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระแวงหลายด้านความคิดอ่านก็แสนจะสับสน ผู้คนที่เกี่ยวข้องทุกด้านไม่เหมือนเดิมมาทั้งคำพูดและการกระทำด้วยหนา ลาภผลเงินทองแต่ละส่วนจวนถึงมือก็หลุดไป เรื่องรักปัญหาใคร่ไม่วายคิดมากทุกด้านด้วยซี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีแต่ปัญหาที่ต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย หรือออกปากไหว้วานใครก็มักบานปลายเสมอ ลาภผลและความหวังเจอแต่ก็ต้องชะงักงันไม่ได้มาดังฝัน คนรักคู่ครองมองว่าดีขึ้นแต่ก็ยังแฝงความลี้ลับไว้ในคำพูดนี่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหาที่คั่งค้างคาใจยังสะสางให้สิ้นซากได้ยาก เนื่องแต่ต้องอาศัยทั้งน้ำคำน้ำใจของใครต่อใคร เงินทองนั่นแหละคือตัวตั้งทั้งหลายทั้งมวลมา ความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่ต้องสดชื่นแลเศร้าหมอง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ ไม่ว่ากิจการเราเองหรือเป็นพนักงานใคร เงินทองช่วงนี้ต้องจำจ่ายหลายรายการไป เรื่องรักเราเองต่างหากที่ยังไม่วายคิดมากปวดขมองทั้งวัน.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นไปได้ ทั้งหลายแหล่มองเห็นได้กระจ่างทั้งด้านบวกและมุมลบ ไม่ว่าในสายงานและกิจการเรือนชาน เงินทองมีมาแต่ก็ผ่านมือไปยากเก็บกักได้นาน คนรักคู่ครองพูดง่าย ฟังยากตีหน้ายักษ์เข้าใส่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์