ดวงประจำวัน 11/05/52

วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พุทธศักราช 2552
 
แรม 3 ค่ำ เดือน 6 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ วันจันตรีวันที่พระรามแต่งงานกับนางสีดา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีเสน่ห์เหลือหลาย รักใครรักจริงรักทุกคน เรื่องร่ำเรียนแม้นจะขยันน้อยแต่ก็จบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งสำคัญ ได้ครองคู่ หรูหรากับคนร่ำรวยและตระกูลสูงส่ง ฐานะมั่นคงเป็นที่รักของคนหมู่มากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ทั้งเป็นสะสวยร่ำรวยเสน่ห์ มีจิตใจเมตตาสูงส่งอารมณ์มั่นคงหนักแน่นเอาจริงกับการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดก็ใส่ใจดิ้นรนจนสำเร็จตามเป้า เติบใหญ่ฐานะเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ให้รู้ไว้คิดอย่างไรมักได้อย่างนั้นมา ทั้งด้านดีและมุมร้ายด้วยหนาระวัง ลาภผลแต่ละจำนวนก่อนถึงมือมามักมีคนขัดขวาง เดินทางต้องโชคดีมีคนคอยเอาใจเสมอ ทั้งจะต้องเจอคนถูกใจเมื่อเดินทางไปไกลเรือน

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้มากมายหลายด้านกำลังเบ่งบานและใกล้กับความเป็นจริง บางเรื่องบางสิ่งยังถูกขวางอยู่มั่ง บางอย่างก็ต้องจำใจดันทุรังจึงถึงฝั่งสมใจ เงินทองก็พร้อมจ่ายออกเพื่อรักษาน้ำใจกัน เรื่องรักเราเองยังคิดมากอยู่นั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปวดขมองกับปัญหาและเรื่องราวเก่า ช่วงนี้หาใครเห็นใจช่วยได้ดั่งเดิมยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ เงินทองลาภผลพร้อมที่จะต้องจำจ่ายหลายรายการไป คนรักคู่ครองญาติพี่น้องยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหา

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็นเหลือหลาย คาดการบางอย่างอาจไม่เป็นจริงสมใจ สุขภาพกายช่วงนี้อย่าให้หยูกยาห่างตัวเองนัก หรือใกล้หมอเข้าไว้ ได้เป็นดี กับคนรักและคู่ครองก็ต้องจำใจออมคำพูดคำจาให้มากไว้ดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรือคงต้องคิดมากกับหลายเรื่อง เงินทองจะต้องจำจ่ายเพื่อก้อนโตตามมา กับใครบางคนเขาหาได้รักษาเวลาและคำพูดคำจาด้วยไม่ เรื่องรักท่านเองต้องหนักแน่นเข้าไว้จึงยั่งยืนนานได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ระวังอารมณ์ตนเองเอาไว้ อาจแสดงออกไปขัดหูขวางตาใครต่อใครได้ง่าย เงินทองลาภผลพร้อมต้องได้มาจากความสามารถเรา เดินทางโชคสองต่อต้องมีเจอแน่ ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็ต้องเจอคนถูกใจ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้อย่าเอาแต่ใจตน หรือมองให้เห็นเหตุผลก่อนตกลงใจตัวแต่ละคราวไป เงินทองก็จำจ่ายหลายรายการ สุขภาพกายและเรื่องอารมณ์ตนตอนนี้ต้องเยือกเย็นไว้จึงปลอดภัย คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเหลือหลาย.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์