ดวงประจำวัน 11/05/51

วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 6 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคิดอ่านรวดเร็ว พูดจาฉะฉาน ทำการใดก็คล่องแคล่วว่องไว หากแต่บางคราวก็ขาดความรอบคอบและจริงใจ หากเข้าสู่แวดวงการเมืองต้องเด่นดังและดับวูบได้ง่าย กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึก แต่ต้องเป็นหลักมั่นคงเหนือน้องพี่คนตำบลเดียวกัน

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ต้องรอบรู้ กระจ่างแจ้งได้จริง แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ต้องไปเจริญก้าวหน้าอีกแห่ง แต่ก็ต้องมีคนรักนับถือมากหลาย ตั้งหลักปักฐานได้ด้วยความสามารถยิ่ง ความเป็นอยู่มั่นคงเสมอนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คงต้องปีนเกลียวหรืออาจกินแหนงแคลงใจกับคนรอบข้างได้ง่าย เรื่องเก่าแต่หนก่อนย้อนมารุงรังสมองอีกหน ลาภผลแต่ละจำนวนได้แบบทุกขลาภต้องกลุ้มใจจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่าย
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางประการมันใสปานแก้ว แต่แล้วก็แตกหักหลุดจากมือไปง่ายดาย เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายยังมี ช่วงนี้ลาภผลเงินทองก็ต้องจำจ่ายมากรายการ เรื่องรักแสนจะเปราะบางระวัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สิ่งที่ไม่เคยคาดฝันมันเกิดขึ้นมีมา ทั้งทางตรงด้านอ้อมเป็นได้ทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยหนา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่ายดาย เดินทางห่างเรือนจักเจอคนถูกใจหรือพบคนรักเก่าอีกครั้งนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาซ้ำซ้อนและซ่อนเงื่อนยังคงมีมา ท่านเองต้องระวังมันเสมือนกรรมเก่าตามมาทัน ลาภผลเงินทองยังคงไหลเข้าออกลื่นมือ เดินทางเรื่องสุขภาพพลานามัยสำคัญ คนรักคู่ครองก็คิดสั้นเอาแต่ใจตนนัก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องจำใจปลุกตัวเองให้ทันเหตุการณ์ หากยังขืนปล่อยตามดวงเช่นแต่เก่าก่อนมาอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องกิจการงานของเราและเป็นพนักงานใครเขา เรื่องรักไม่วายต้องคิดมากปวดขมองซ้ำแล้วซ้ำอีก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาเก่าเกิดคุกรุ่นขึ้นมาอีกหน ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ บริวารผู้คนรอบข้างสร้างเรื่องก่อปัญหาให้ปวดขมองหนัก เงินทองคงจำใจชักเอาของเก่าออกมาจ่าย คนรักก็ยังพูดง่ายฟังยากจัง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ สุขภาพกายอาจปั่นป่วนรวนเรไปบ้างที่ท้องไส้ ไม่ปกติ เดินทางระวังของมีราคาตกหาย ความรักทำท่าเข้าใจกันได้ยากอีก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์