ดวงประจำวัน 11/05/50

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พุทธศักราช 2550


แรม 10 ค่ำ เดือน 6 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้มหาฤกษ์ ณ ราศีตุล เวลา 17.11 ถึง 17.28 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวราหู เวลา 20.47 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนวาดหวังตั้งเป้าชีวิตไว้สูงส่งยิ่ง ทั้งเป็นคนเอาจริงกับทุกอย่างที่ประสงค์เสมอ ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนฐานะมั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งงานบุญการกุศลและความกตัญญูล้นปรี่จิตใจ เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคงและร่มเย็นด้วยดีแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเล่นเอาเถิดกับความเป็นจริงทั้งหลายแหล่ แต่ละเรื่องแต่ละอย่างยังคงคลำหาเป้าลงตัวได้ยาก ทั้งกิจการงานการต่อรองและเงินทองบางจำนวนด้วยซี สำหรับเรื่องรักก็ยังคงเปราะบางต้องหนักแน่นมั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายด้านกำลังรุมเร้าเข้ามาสู่ ท่านเองต้องมองดูอย่าเข้าไปก้าวก่ายจึงไม่เลอะมือมา เรื่องเก่าทั้งเอกสารและคำพูดคำจาเป็นตัวปัญหามากหลาย ในเชิงของความรักก็ยังคงเข้าเป้าเราเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากเมื่อพ่ายแพ้ผิดหวังจนอ่อนล้า ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินทองยังคงผ่านมือหลาย จำนวน ในเชิงของความรักยังไม่วายคิดคำนึงถึงคนรักเก่าแต่หนหลัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทุกด้านทุกประการ แม้นจะต้องผิดหวังซ้ำซากหากแต่โชคก็ยังเข้าข้างท่านมีอยู่ ทั้งเรื่องของกิจการงานและเงินทองมรรคผล หรือเรื่องรักปัญหาใคร่ที่ห่างหายก็หวนมาเจอจนได้อีก

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความเป็นจริงทั้งหลายแหล่กำลังเกิดขึ้นมีมาเป็นช่วงเป็นตอน ทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยหนา การตกปากรับคำใครมามันเป็นภาระหนักหน้า ทั้งกิจการงานและการต่อรองอันใด หรือเรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดวังเวงและไม่ค่อยจะแน่ใจตนเท่าใด หรือคาดการณ์บางอย่างมันแปรผันยากพรรณนา เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา บางอย่างคาดว่ายากก็ง่ายดายจัง คนรักคู่ครองก็ยังหันหลังพูดด้วยนั่น.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อันความยุ่งยากลำบากใจเนื่องแต่เราเองก่อมันมา ความโลภทั้งหลายยังคงเป็นตัวแปรสำคัญของทุกด้านทุกประการแหละหนา เดินทางต้องระวังป่วยไข้อันตรายยังมี ค่ำนี้คงปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองได้ง่ายจัง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์