ดวงประจำวัน 11/04/50

วันพุธที่ 11 เมษายน พุทธศักราช 2550


แรม 9 ค่ำ เดือน 5 ปีกุน จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนช่างจำนรรจา หรือแบบพูดหวานขานไพเราะจนบางคราวคนรอบข้างเกิดเอียน เรื่องร่ำเรียนแม้นจะขยันน้อยแต่ก็ต้องจบได้ตาม ขั้นตอน เติบใหญ่ต้องประกอบกิจการงานที่เป็นเอกราชส่วนตัว แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ไปรุ่งเรืองยังเมืองอื่น แต่ก็ยัง ย้อนมาเสริมส่งถิ่นเกิดให้สง่างามยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนค่อนข้างจะจู้จี้จุกจิก หรือบางคราวมองดูเสมือนจะเอาแต่ใจใช้อารมณ์กับใครมากเกินไปบ้าง เรื่องการ ศึกษาร่ำเรียนทั้งสองดีและขยันเอาจริง ประกอบการใด ก็มั่นคงหนักแน่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและ อ่อนล้าจิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนดั่งเดิมมา เงินทองก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากเหลือใจ คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาจับผิด

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เหนื่อยกายและเกิดท้อใจตน มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่า ปัญหาใหม่ที่ก่อไว้กำลังเบ่งบานปวดขมอง เงินทองก็ต้อง จำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องรักเราเองก่อกรรมไว้ ก็คงต้องทนรับกรรมไป

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจตน เพราะคนรอบก่อให้ สัญญาบางอย่างเกิดแปรผันเปลี่ยนไป ลาภผลมองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา เดินทางระวังทั้ง ป่วยไข้อันตรายมี ค่ำนี้เรื่องของความรักใจตนแอบหลงรัก คนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากกับหลายเรื่อง มากปัญหา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป ทั้งจำเป็นและจำใจ เดินทางห่วงหน้าพะวงหลังเสมอ ความรักก็ยังเหมือนเดิมมานี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือ คนพูดจาให้เกิดหลงใหล มันจักเกิดพิษเป็นภัยตอนหลัง หากหูเบาใจอ่อน เงินทองก็ต้องร้อนใจตนจับจ่ายหมดเปลืองแล้วเต้นหาใหม่ รักแบบสองสามเส้าน่าจะตัดเหลือ แต่มุมเดียวพอน่า

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่าหุนหันพลันและ เอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ต้องหัดรับฟังเสียงนกกาช่วงนี้แต่จะเจอคนหวังดีประสงค์ร้ายร่ำไประวัง เงินทองลาภผล ยังคงไหลหลั่งเข้าออกคล่องมือจัง ความรักก็ยังคงเปราะบางต้องเก็บกดใจตน.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากด้านหลายปัญหาทำท่ารุมเร้า แต่มันก็เข้าทางความคิดและจุดประสงค์ เป้าหมายของนี่ ทั้งลาภผลเงินทองการต่อรองใดก็สมใจนึก เดินทางไปสนุกแน่แต่ตอนกลับเป็นทุกข์จัง ความรัก ความหลังก็สิงใจตนจัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์