ดวงประจำวัน 11/03/53

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม พุทธศักราช 2553

แรม 11 ค่ำ เดือน 4 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษา และชอบค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานคิดอ่านกะกาลไกล มองโลกในแง่ดีมีเมตตาชอบช่วยดูแลผู้คนสิ่งแวดล้อมให้ดีงาม เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ มุ่งมั่นเอาจริงกับงานบุญการกุศลเสมอ ทั้งเป็นคนกตัญญูเสมอต้นเสมอปลาย เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ชีวิตอบอุ่นและร่มเย็นอย่างยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีปัญหาเข้ามารุมเร้าหลายด้าน ความคิดอ่านดีแต่ความเป็นจริงยังยากจัง โชคฟลุกลาภผลจรยังคงหันหลังให้ เดินทางแต่ละแห่งระวังป่วยไข้อันตรายด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จับผิดคิดมากอยู่นั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับเรื่องราวที่เราเองก่อไว้ เงินทองคงต้องมีการต่อรองกันบ้างจึงมีถึงมือมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระหนัก เรื่องรักเราเองไม่วายต้องคิดมากนี่นา

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ได้ขบคิด เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังคงคั่งค้างคาใจอยู่ เรื่องของเอกสารสัญญาและปัญหาคดีมีมาให้ต้องขบคิดหนัก ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจหลายทั้งเช้าและบ่าย เงินทองส่วนใหญ่ต้องหมดเปลืองไปเพื่อล้างเครดิตเก่า ต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครเขามั่งหนา ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังทั้งเก่าและใหม่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาโลกแตกหลายประการผ่านเข้ามาให้ต้องแก้ไข   หรือต้องรับรู้จนได้ทั้งทางตรงด้านอ้อมด้วย ใครบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่ทับถมถากถาง กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันให้มากไว้ได้เป็นดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อ่อนล้าระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่ เหมือนเดิมมา สัญญาบางอย่างคงต้องเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาและสภาวะ กับคนรักคู่ครองญาติพี่น้องคงต้องระวังวาจาต่อกันให้มากน่า

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้สุขภาพกายและพลังใจไม่เหมือนเดิมมา หลายด้านมากประการกำลังมลายไม่เป็นไปตามวาดฝันไว้   เงินทองแต่ละจำนวนเข้าออกดีแต่ก็กลุ้มใจกับมันจัง   คนรักคู่ครองญาติพี่น้องชอบหันหลังพูดด้วยเสมอนี่นา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์