ดวงประจำวัน 11/03/50

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พุทธศักราช 2550


วันนี้ทิศใต้เป็น ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนอารมณ์ร้อนแบบโกรธง่ายหายไว ทั้งที่ลึกลงไปหัวใจไม่ปองร้ายหรือจองเวรใคร เรื่องการศึกษาร่ำเรียนต้องเหนือใคร เนื่องแต่สมองเปรื่องปัญญาไว ทั้งเป็นคนตั้งใจจริงเมื่อเริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการงาน เติบใหญ่รับผิดชอบกว้างฐานะมั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนตั้งเป้าเอาไว้สูงส่ง ทั้งการศึกษาร่ำเรียน และการแสวงหาเงินทองชื่อเสียงให้มั่นคงในฐานะความเป็นอยู่ ทุกอย่างต้องเป็นไปตามเป้า เนื่องแต่กรรมเก่าก่อมาดีชาตินี้ขยันยิ่งแล.



ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจจำใจล้มเลิกการต่อรองตกลงบางเรื่องกัน แต่ก็คงต้องมีการเริ่มเรื่องใหม่ในขอบข่ายที่คาดว่าดีงามถูกต้อง เดินทางไปไหนแต่ละหนแห่งระวังป่วยไข้ตอนกลับ ความรักทุกรายอาจเกิดการเข้าใจผิดง่าย




ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องยังมีมาให้เกิดขุ่นเคืองจิตใจ ต้องหนักแน่นและอย่าหวั่นไหวจึงผ่านพ้นโพยภัยทั้งหลายได้ ไม่ว่าในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เรื่องรักปัญหาใคร่ระวังมือสามสี่กำลังมีบทบาทแทรกแซงมา




ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดเหนื่อยยากหนักใจหลายประการ เงินทองก็ต้องมีมาหาได้แต่ก็ผ่านมือไป ความหลังบางอย่างยังคงเข้ามาหลอกหลอนปวดขมอง การต่อรองใดต้องมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนจึงลงตัว แม้แต่เรื่องรักด้วยซี




ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พะว้าพะวังมากด้านหลายประการ เงินทองก็ยังคงไหลผ่านยากที่จะเก็บกักไว้ได้นาน สุขภาพท้องไส้ต้องระวังมันปั่นป่วนจัง การต่อรองบางอย่างเกิดการเปลี่ยนแปลงไป ความรักก็ยังเหมือนเดิมสดใสยาก




ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายอ่อนล้าจิตใจ สังขารร่างกายก็ปวดคันไปทั่ว หยูกยาต้องมีติดตัวจึงปลอดภัยเสมอ ลาภผลเจอแต่ก็ยังหยิบยากติดมือมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระจัง ความรักความหลังก็ยังไม่วายคิดมากจัง




ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดหุนหันพลันแล่นและเร่งร้อนอารมณ์ ความเหมาะสมหลายด้านกำลังถูกเปลี่ยนไป ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้ท่านเองต้องหนักแน่นและอย่าเอาแต่ใจแนวชีวิตจึงสดใส แม้แต่เรื่องรักด้วยหนานี่.




ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากไม่มัวแต่นั่งหรือนอนน้อยใจยาอยู่กับที่นั่นหนา บากหน้าออกต่อสู้ดิ้นรนต้องมีสมใจนึกบ้าง ทั้งเงินทองลาภผลหรือความสำเร็จบางเรื่องสมใจหวัง เดินทางห่างเรือนจักต้องเจอคนถูกใจเกี่ยวพันกันต่อสุขดั่งใจ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์