ดวงประจำวัน 11/02/50

วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550


วันนี้ ฤกษ์ล่างเสีย เมื่อจักประกอบการมงคล หรือทำทานก่อการกุศลจงเสาะเวลาหาฤกษ์ยามเถิดต้องเกิดมงคลยิ่ง

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนฉลาดหลักแหลมแต่ก็อารมณ์ร้อนไปบ้างเป็นครั้งเป็นคราว เรื่องการศึกษาร่ำเรียนต้องจบได้ตามขั้นตอนมา หากแต่มิได้เอาวิชชาความรู้ที่ศึกษามาหากิน หรือเรียนแบบหนึ่งแต่ทำมาหากินอีกแนวหนึ่ง

แต่ก็ต้องเจริญก้าวไกลด้วยดียิ่ง หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งเป็นคนใส่ใจกับการศึกษาหา ความรู้ และเมื่อรับผิดชอบก็ต่อสู้เพื่อได้มาของเงินตราชื่อเสียงฐานะ ผู้คนได้อาศัยพึ่งพาใบบุญมากยิ่งแล.



ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้ไม่ค่อยจะมั่นใจตนเท่าใด บางเรื่องบางอย่างแม้นคิดได้นึกออกแต่ก็ไม่กล้าฟันธง ช่วงนี้เกิดกลัวๆกล้าๆยังไงอยู่นั่นนา เงินตราก็ยังเป็นปัญหาที่ต้องดิ้นรนหาต่อ เรื่องรักเราเองมักขาดความมั่นใจทั้งหลาย





ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้อดไม่ได้ที่จะต้องคิดมากวิตกกังวลหลาย ทั้งในสายงานและเรือนชานการเกี่ยวพันกับผู้คนนั่น เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาเรื่องราวความเป็นมา ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีก





ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้ปัญหาที่เกี่ยวข้องผูกพันมามันทำท่าบานปลาย หรือมีคนคอยให้ร้ายป้ายสีปวดขมอง เงินทองยังต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน เดินทางรีบร้อนอันตรายป่วยไข้มี ค่ำนี้กับคนรักคู่ครองต้องออมคำพูดมั่ง





ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้มั่ง การดันทุรังทุกอย่างยังต้องวุ่นวายใจหนักตอนหลังตามมามี ช่วงนี้ชะตาขึ้นลงไม่ค่อยเป็นระเบียบ ลาภผลเงินทองต้องเต้นจึงถึงมือมา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่หึงหวงจัง





ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา ปัญหาก็เข้ามารุมเร้าปวดขมอง เงินทองก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป ความรักหากไม่คิดมากอยู่ได้ก็จำใจอยู่ต่อไปก่อน





ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้เกิดร้อนอกกลัดกลุ้มใจตนยังไงชอบกล แต่ละเรื่องแต่ละปัญหาเข้ามาสู่มันเปราะบาง และยืดเยื้อเข้าใจยากทั้งเอกสารผู้คนแต่ละราย หรือความหมายของปัญหาแต่ละเรื่องด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่ขวาง.





ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้หลายสิ่งมากอย่างทำท่าเปลี่ยนแปลง หรือแก้ไขเริ่มต้นกันใหม่ทั้งในสายงานกิจการไม่ว่าเป็นพนักงานเขาหรือเราเป็นเจ้าของ เงินทองก็ต้องเต้นออกหามาจ่าย ความรักเราเองยังว้าวุ่นจิตใจเรื่องเก่าอยู่




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์