ดวงประจำวัน 11 - 17 สิงหาคม 2549

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ สำหรับคนห่างเหินครอบครัวมานาน มีโอกาสดีได้พร้อมหน้าและมีความสุขพบปะญาติพี่น้องเมียผัวลูกหลาน และมีเหตุต้องเข้าไปซ่อมแซมจัดการธุระในเรื่องบ้านช่อง ยานพาหนะ รวมถึงสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ซึ่งมีเหตุให้ต้องยกเครื่องปรับปรุงคุณภาพชีวิต ซึ่งจะมีความสุขในครอบครัวมากขึ้นเยอะเลย ดีเป็นพิเศษในการทำสัญญาซื้อบ้าน ซื้อรถ จดทะเบียนเอกสารต่างๆ รวมถึงอุปกรณ์สื่อสารทั้งปวง

การเงินก็มเดินหน้าดี คล่องมือ ที่รอมานานจะตุงกระเป๋า การประสานงานทางการเงินดีทุกทาง แต่ไม่มีโชคจากการพนันหรือการเสี่ยง มีแต่จะเสียกระเป๋าปลิ้น


สำหรับเรื่องรัก คนโสดผู้ใหญ่จะชักพาคนน่าสนใจาให้ คนมีคู่แล้วถึงเวลาไอ้เสือกลับบ้าน ไปแรดๆ ที่ไหนก็กลับมาตายรังอย่างแสนสุขมั่กๆ

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ดวงกำลังขึ้นในเรื่องการติดต่อประสานงานต่างๆ งานคิดงานเขียน งานประชาสัมพันธ์จะทำได้อย่างเฉียบแหลมเป็นที่จับตามองอย่างชื่นชม ได้รับคำยกย่องมาก เป็นจังหวะที่ดีในการติดต่อผู้คน ต้องเจอคนมากจนตัวเองยังตกใจว่าชีวิตทำไมจึงแวดล้อมไปด้วยมนุษย์มากขนาดนี้

และเป็นจังหวะที่คำพูดจาจะอ่อนไหวเป็นพิเศษ คนฟังเคลิ้มไปเลย และจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่าคุณไปรักชอบเขาด้วย คนโสดเพื่อนกันนั้นแหละจะทำให้หวั่นไหว หาใครใกล้ใจไม่ได้จะไปเอาคนอื่นทำไม เพื่อนกันถึงจะรู้ใจ ระวังเรื่องบ้านเรือน ยานพาหนะ จะต้องซ่อมแซม หรือมีเหตุทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้าน คนร่วมบ้าน อุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้านเสียหายต้องซ่อมใหม่

ส่วนเรื่องเงินก้าวหน้าดี มีเกณฑ์ได้เงินจากเหตุฟลุ้คๆ เงินเก่าตกปุมากองตรงหน้า และมีโชคจากการเสี่ยงอยู่ด้วย

ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคทั้งเรื่องกล่องและเรื่องเงิน ผลงานเป็นที่เข้าตากรรมการมาก ได้รับการกล่าวขวัญถึงอย่างชื่นชม หากไปแข่งขันประกวดอะไรกับใครก็มีสิทธิลุ้น การประสานงานทางการเงินไปได้ดี หากจะจ่ายออกไปบ้างก็เหมือนเอากุ้งฝอยไปตกปลากะพง

ดวงทางการเงินดีวันดีคืน มีเกณฑ์จะได้รับของมีค่า เครื่องประดับต่างๆ ที่มีคนนำมากำนัลด้วยความเสน่หา ดวงทางการงานก็ไปได้ดี มีคนอยากร่วมงานด้วยมาก อยากเกี่ยวข้องสัมพันธ์ และจะตัดสินใจในเรื่องงานอย่างเต็มไปด้วยหลักการที่ดี แสดงความคิดเห็นใดๆ มีคนเชื่อถือมาก เรื่องต้องระวังคือการโดนใบสั่ง ต้องซ่อมแซมรถรา บ้านช่อง มีเรื่องวิวาทกับบุพการี เคืองใจกันง่าย ตัวคุณเองก็ยังหงุดหงิดง่าย แต่ถ้าสนใจศาสนา หรือเรื่องทางวิทยาศาสตร์ก้าวหน้าช่วงนี้ก้าวหน้ามาก

ความรักมักนัวเนียอยู่กับรุ่นน้อง ลูกหลาน บริวาร คบแล้วพากันหาเงินนับเงินสนุกมือไปเลย

ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโชคในเรื่องรักเรื่องเสน่หา มีคนมาปลื้มมาชอบ แต่กลับจะเป็นเหตุให้หึงสาพยาบาทวิวาทกันกับคู่ของตน ส่วนคนโสดก็จะมีทุกขลาภในเรื่องรักๆ คือมีเข้ามาให้ชื่นใจและปวดกบาลในเวลาเดียวกัน ประมาณรักพี่เสียดายน้อง

เรื่องเงินยังไหลไปได้คล่องดีอยู่ มีเกณฑ์ได้เครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน เป็นของร้อน พวกเตาไมโครเวฟ กาต้มน้ำร้อน หม้อข้าว หรือเครื่องปรับอากาศ เป็นจังหวะที่มีผลงานปรากฏได้แสดงความสามารถในที่สาธารณะ ความคิดเห็นได้รับการรับฟังและเชื่อถือ แข่งขันอะไรกับใครผลงานติดอันดับ

เรื่องทางการศึกษาก็เดินหน้าดี สติปัญญาแตกฉาน ระวังบ้างเรื่องคำพูดจะแรงและหนัก พร้อมจะทิ่มแทงหัวใจคน

ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังการเจ็บตัว ปวดหัว ก้างติดคอ การผ่าตัด โดนของร้อนทิ่มแทง และอุบัติเหตุต่างๆ ขอให้ระวังการเสียทรัพย์โดยไม่สมควรแก่เหตุ ดูแลเงินทองของมีค่าให้ดีๆ จะเผอเรอวางลืม ถูกฉกชิงหายสูญได้ การลงทุนใดๆ ทางการเงินระวังการถูกฉ้อโกงเป็นพิเศษ เรื่องทรัพย์ไม่ดีนัก เรื่องการงานก็ยังต้องกล้ำกลืน มีเหตุให้ไม่สบายใจเสียใจ เรื่องที่มุ่งหวังหลุดลอย การประสานงาน การคิด การเขียนติดขัดหมด และระวังปากคอตัวเอง อย่าบ่น อย่านินทาใคร พูดดีจะกลายเป็นร้าย ทำให้เป็นเหตุทะเลาะวิวาทได้ง่าย และจะถูกก่นด่าลับหลัง ต้องปลายอาทิตย์โน่นแน่ะถึงจะฟื้นสภาพ เรื่องรักนั้นยังหม่นหมอง หากมีก็ต้องหลบๆ ซ่อนๆ กันอ่อนระโหยใจต่อไป


ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เรี่ยวแรงถดถอย เหนื่อยหน่ายอ่อนล้าง่าย จะป่วยง่ายด้วยร่างกายหนาวสั่นอ่อนแอกว่าปกติ ไปหาน้ำขิง ต้มยำ ส้มตำเผ็ดๆ มากระแทกปากเถอะจะได้กระชุ่มกระชวยขึ้น เป็นช่วงที่พร้อมจะฝันแปลก มีความคิดแหวกแนว คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำ พูดจาปากพระร่วง เป็นดังปากว่าจนเจ้าตัวยังตกใจ ได้ไปปฏิบัติธรรม ก้าวหน้าทางสมาธิภาวนา มีโชคจากมันสมองที่เฉียบแหลม ด้วยฝีมือล้วนๆ มีเกียรติมีชื่อเสียงในที่สาธารณะ ได้รับการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง ได้แสดงความคิดเห็นคมคายเป็นที่ยอมรับ

การเงินก็ดีสุดๆ การต่อรองทางการเงินแจ๋วทุกอย่าง เป็นจังหวะที่โชคลาภจะมาจากแหล่งอโคจรสถาน จะได้งานตามวงเหล้า บ่อน หรือที่ซึ่งไม่ควรไป

คนโสดมีโชคทางความรัก แต่คนที่เข้ามาจะเจ้าระเบียบจุกจิกจู้จี้ ขี้วิจารณ์ปากร้าย ดูดีๆ อย่ารีบ เพราะไม่ค่อยจีรังยั่งยืนนัก

ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ยังเต็มไปด้วยความกระชุ่มกระชวยเป็นพิเศษ เลือดลมเดินปรูดปราดพร้อมสำหรับการทุ่มเทให้กับงานใหม่ๆ โครงการใหม่ๆ และจะขยันเป็นพิเศษ ดังนั้นงานการใดๆ ที่คั่งค้างลุยเลย จะเคลียร์ได้สมปรารถนา

มีโชคทางการเงิน ได้ทรัพย์สินมีค่าได้โดยเสน่หา การงานยังไปได้ดี ผู้ใหญ่พร้อมจะหนุน คุณธรรมในใจจะทำให้ฝันฝ่าอุปสรรคไปได้

ความรักนั้นกำลังก้าวหน้า ทั้งโสดและไม่โสด การงานจะชักพาเรื่องรักๆ และเสน่หาเข้ามาใกล้ พร้อมจะนัวเนียรักใคร่กับผู้ร่วมงาน ระดับหลงใหลได้ปลื้มและช่วยกันทำมาหากินสนุกไปเลย ทำงานกับใครช่วงนี้จะกลายเป็นคู่รักคู่ใคร่ในอนาคตเอาดื้อๆ แถมจะมีมาสองหรือสามพร้อมจะมีคนมาอยากชิดใกล้ สับรางรถไฟดีๆ ก็แล้วกัน

ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่การงานเดินหน้าดี ต้องทำงานท่ามกลางอาวุธ เครื่องจักร ของร้อนและสถานการณ์ที่มีการใช้ความรุนแรงเยอะ แต่ก็จะมีผลงานของคุณปรากฏชัด อาจต้องผ่านการวิวาทขั้นแตกหัก ต้องเข้าไปจัดการแก้ปัญหาท้ายสุดจะดี ยังมีเกณฑ์เดินทางไกล

ได้เดินทางกับคนรัก กับคู่ครอง หรือเดินทางแล้วไปปิ๊งคน ซึ่งจะทำความสดชื่นรื่นรมย์มาก ได้อยู่กันในที่ใกล้น้ำด้วย การติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ กับธุรกิจต่างประเทศปลอดโปร่งดี คนมีอำนาจเปิดไฟเขียวช่วยเหลือเต็มที่

การเงินยังสะดุดอยู่บ้าง มีตัวเลขในอนาคตแต่ที่จะเข้ามาให้จับๆ เห็นๆ กันคามือนั้นยังช้าอยู่ ดังนั้นเรื่องเงินเป็นช่วงต้องประหยัดบ้าง มีโชคจากการเสี่ยง มีนิมิตต่างๆ ประสบการณ์แปลกๆ ทางจิตและคาดการณ์ได้แม่นยำ

ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ยังเป็นจังหวะที่ลูกหลานบริวาร คนรักของคุณจะมีปัญหาต้องการความช่วยเหลือ ต้องการคำปลอบโยนและกำลังใจ ดูแลกันให้ดีๆ ด้วย

เรื่องการเงินอาทิตย์นี้ไม่ค่อยดีเลย จะมีเหตุจ่ายเงินเพราะการเจ็บป่วย ความตาย เรื่องไม่เป็นมงคลต่างๆ การติดต่อประสานงานก็สะดุดกึกกัก จะมีอุปสรรคให้เหน็ดเนื่อยใจเหลือประมาณ ปลายอาทิตย์เป็นต้นไป มีเกณฑ์เดินทางไกลอีก 1 เดือนเต็มๆ ไปแล้วดี ความสำเร็จมาคอย แต่ระวังการวิวาทและอุบัติเหตุด้วย สัญจรไปกัดกันไป เป็นช่วงคำพูดของคุณไม่ค่อยมีน้ำหนัก ระวังปากจะไปกัดคนอื่นให้ช้ำใจ สัญญาต่างๆ

จะไม่เป็นดังหวังความรักก็มีเรื่องให้เหินห่าง ถ้าไม่ห่างโดยระยะทาง คนรักก็ป่วยไข้หมดกำลังใจ

ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ การเจรจาต่อรองทางการเงินทุกอย่างจะนำผลสำเร็จทางการเงินมาให้ คนที่เป็นหนี้สินจะชำระสะสางได้ การทวงหนี้ก็มีความก้าวหน้า ติดต่องานได้ผล

การประสานงานดีทุกทาง ก่อนวันที่ 17 มีผลงานปรากฏ ได้โดดเด่นในที่สาธารณะ ความคิดเห็นได้รับการยอมรับ ยังมีเกณฑ์เดินทางไกลต่างประเทศปรากฏชัด หรือเข้าไปในแหล่งโบราณสถาน ได้พบผู้ใหญ่ที่มีคุณธรรม หากมีการปฏิบัติธรรมจะก้าวหน้าดี สังหรณ์แม่นยำ คาดการณ์ล่วงหน้าได้ใกล้เคียงความจริง แต่ไม่มีโชคในการเสี่ยงหรือเล่นพนัน

ความรักดีแบบทุกขลาภ คือมักมีสัก 2-3 คนเข้ามาพร้อมกัน ได้กระชุ่มกระชวยกระดี๊กระด๊า แต่คนมีคู่แล้วระวังคู่ครองเข้าใจผิด หึงกันสะบัดไปเลย

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ ของร้อน ของมีคมทำให้เกิดบาดแผล โดยเฉพาะตั้งแต่ช่วงไหล่จนถึงศรีษะ จะปวดหัวง่ายมากกว่าปกติ อย่ากินยามาก พยายามนวดหัว นวดกระบอกตาจะดีขึ้น เพราะยิ่งกินยาช่วงนี้จะยิ่งแย่ มีเหตุให้ผ่าตัดไปทำฟันซะจะแก้เคล็ดไปได้ ซื้อปลาที่เขาจะฆ่าในตลาดไปปล่อยสะเดาะเคราะห์บ้างก็ดี

การเงินยังฝืดตึงติดขัด ถ้ามีเข้ามาก็ต้องจ่ายทะรูดทะราด มีแต่เรื่องจุกจิกให้เสียเงิน การต่อรองทางการเงินไม่ดี เป็นช่วงที่คำพูดจะพาความผิดพลาดมาให้ เซ็นเอกสารใดๆ ต้องรอบคอบอย่างที่สุด ระวังจะถูกคนเข้าใจผิด ระวังถูกนินทา ถูกกล่าวร้าย ผลงานถูกแย่งชิง อย่าเพิ่งริเริ่มโครงการอะไรใหม่ๆ สัญญาจะไม่เป็นสัญญา เฉยๆ ไว้ก่อน อาทิตย์หน้าจะดีขึ้นแล้ว

ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพจะอ่อนแอและติดเชื้อง่าย ร่างกายไม่แข็งแรง อ่อนกำลังได้ง่ายมาก ดังนั้นดูแลให้ร่างกายอบอุ่น อย่าเข้าไปในที่คนแออัด หรือที่อันชุมนุมเชื้อโรคจะล้มหมอนนอนเสื่อได้ เป็นจังหวะซึ่งออกจะขี้เกียจชอบกลและใจคอล้าๆ ไม่ค่อยอยากขยับทำอะไร นอนเล่นซะบ้างก็ดี ทำงานมากเกินไปมันเป็นความบ้าอีกแบบหนึ่ง รู้ตัวว่าควรจะพักอีกทีก็โน่นขึ้นอืดอยู่ในโลงศพแล้ว การเงินยังตึงมือ ที่คาดว่าจะได้ ได้แน่ แต่ไม่ใช่ในวันนี้เดี๋ยวนี้

ดีกับการงานการเงินที่ติดต่อยาวๆ และมีโชคจากการเสี่ยง จากเงินฟลุ้คๆ ที่คิดว่าจะหลุดมือไปแล้วด้วย

เรื่องรักกำลังชื่นบานหรรษา มีเสน่ห์ให้คนอยากใกล้ชิด มีรักที่ดี คนเก่าๆ จะกลับเข้ามาทำให้ใจวาบหวาม และจะได้ทำงานกับคนรักอย่างแสนสุขใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์