ดวงประจำวัน 10/12/50

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พุทธศักราช 2550

ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 1 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 09.34 นาฬิกา ดวงจันทร์ดับมืดสนิท เวลา 00.36 นาฬิกา “กทิงวัน” (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนห้าวหาญและทะเยอทะยานคิดอ่านก้าวไกลเกินวัยแลฐานะ ใส่ใจเรื่องการศึกษาหาความรู้เสมอ หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องมีชื่อเสียงกระเดื่องไกล ผู้คนให้ความสนใจอย่างยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริง กับการร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริงทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดดีทำดีพูดจาดีมีเมตตาอารีกับผู้คนด้วยดี เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่เป็นครูเขาอาจารย์คน ความเป็นอยู่ร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายด้านกำลังก่อเรื่องรำคาญหัวใจให้ เงินทองยังไม่เป็นมาดั่งคาดหวังไว้ดั่งใจ เดินทางไปไหนไกลเรือนระวังทั้งป่วยไข้อันตรายมี ช่วงนี้เรื่องของความรักก็ทำท่าเปราะบางยากเข้าใจดั่งเก่ามา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง เงินทองยังคงต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสาย การต่อรองแต่ละเรื่องไม่วายต้องคิดหนัก เงินทองยังจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ คนรักก็ยังพูดง่ายฟังยาก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ให้รู้ไว้บ้างผู้คนทั้งรอบข้างและห่างออกไปหาใครจริงใจได้น้อยเต็มกลืน ช่วงนี้คงต้องฝืนใจตนเพื่อการอยู่รอดแต่ละวันไป ทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการทั้งมวลมา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นด้วย
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดหนักมากมายหลายด้าน เรื่องเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง เงินทองนั่นแหละคือตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา ความรักระวังใจตนแอบหลงรักเข้ากับคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หมองหม่นจิตใจตน หรือไม่วายคิดมากกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย การตกลงใจแต่ละเรื่องยังจับต้นชนปลายได้ยาก ทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการน้อยใหญ่ เรื่องรักเราเองก็ยังคงคิดมากยากเข้าใจตนนั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่หุนหันพลันแล่นและเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง หรือหัดรับฟังเสียงนกกาทักท้วงบ้างคงดีหลาย เงินทองยังคงเป็นตัวทำลายมิตรภาพ ลาภฟลุกเงินจรได้แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนี่นา คนรักก็ยังเข้าใจยากอยู่เสมอนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังข้องใจตนของคนอื่นเมื่อวันวาน ทั้งในสายงานกิจการของการต่อรองเกี่ยวข้องกันมา สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจ ในเชิงของความรักยังคงมีการต่อรองที่ต้องเร่งรัดตนเอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์