ดวงประจำวัน 10/12/49

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม พุทธศักราช 2549


แรม 5 คํ่า เดือน 1 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ มหาฤกษ์ ณ ราศรีมีน เวลา 12.18 นาฬิกา ถึง 13.23 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวเสาร์ เวลา 10.56 นาฬิกา ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศรีสิงห์ เวลา 14.58 นาฬิกา ทิศใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลได้ เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย เรื่องรํ่าเรียนไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ช่วงต้นต้องพึ่งพาอาศัยนํ้าคำนํ้าใจใครอยู่มั่งเพื่อรอดตัวแล

หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีนํ้าใจชอบช่วยใครต่อใคร การศึกษารํ่าเรียนขยันแลเอาจริง เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดท้อแท้และเกิดหมดกำลังใจ ทั้งในสายงานและเรือนชานการต่อรองใด เดินทางไม่ว่าขึ้นเหนือหรือล่องใต้อันตรายยังมี ช่วงนี้ลาภผลเงินทองได้ยากจ่ายง่ายนัก เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางระวังให้มาก ท่าน

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ที่เกิดวันอังคาร วันนี้เซ็งเหลือหลายกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย ทั้งสายงานและความเป็นอยู่รอบด้าน ผู้คนที่เกี่ยวข้องก็จ้องแต่เอาตัวรอดไม่นำพาเราดั่งเก่ามา สุขภาพกายกินได้แต่นอนไม่หลับนี่ กับคนรักก็จงออมคำพูดคำจาบ้าง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่บังควรเริ่มต้นอันใด หรือก่อสัญญาออกไปก็บานปลายยุ่งเหยิงตอนหลังจนได้ ในตำแหน่งหน้าที่บารมีทำท่าเหี่ยวเฉาลงไป ลาภผลและการต่อรองใดเพศตรงข้ามช่วยมั่ง ความรักความหลังก็ยังครุ่นคิดหนักนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องราวเราเองก็แสนจะรุงรัง ยังบากหน้าไปอาสาแก้ไขปัญหาให้ใครเขาอื่นจนจบได้ ข่าวดีจากแดนไกลมีมาถึงเมื่อตอนตะวันบ่าย การตกลงใจอย่ามองข้ามคนข้างกาย เรื่องรักก็ยังเปราะบางระวังมั่ง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังเจอกับสิ่งจุกจิกหัวใจ หรือคิดอ่านกะการแต่ละอย่างไปก็เสมือนพายเรือในอ่างเสมอนั่น ปัญหาครั้งก่อนก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีกหน ลาภผลควรได้ก็หลุดมือไปไร้เหตุผล รักเขาชอบใครตื๊อจึงได้มาครองมั่ง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ตกลงใจแต่ละเรื่องออกไปมันเสมือนขว้างงูไม่พ้นคอตน ลาภผลแต่ละจำนวนมองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา ตกปากรับคำใครมาก็ยังเป็นภาระหนักหน้า สัญญารักทั้งเก่าใหม่ก็ไม่วายต้องคิดมากต่อกันเสมอไป.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่สงสัยหรือยังข้องใจก็กำลังเป็นจริงได้ทั้งด้านบวกมุมลบ สุขภาพท้องไส้ไม่ค่อยเหมือนเดิม เริ่มต้นอันใดกับใครระวังแพ้ภัยตนเองเพราะความโลภ ในเชิงของความรักหากเจ็บไม่รู้จักจำก็แล้วแต่กรรม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์