ดวงประจำวัน 10/09/52

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พุทธศักราช 2552 แรม 6 ค่ำ เดือน 10 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 08.41 นาฬิกา ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีจิตใจเป็นบุญเป็นกุศล ใส่ใจเรื่องของศาสนามองโลกในแง่ดีงาม ใส่ใจกับการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านล้ำสมัย และเป็นคนตั้งใจจริงกับทุกสิ่งทุกอย่างด้วยเหตุผลอันดี เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือมากหลายยิ่ง 

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเชื่อมั่นตนเองในความคิดอ่าน และกระทำการใดทุกด้านด้วยปัญญา ชอบสะสมทั้งเงินตราและวิชชาความรู้ทุกด้านด้วยดี เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่งคั่งร่ำรวยเหนือน้องพี่ยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นจริงทั้งหลายแหล่กำลังบานปลาย หรือเป็นจริงได้ทั้งด้านบวกและมุมลบด้วย กับใครบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวาง เดินทางตอนไปสะดวกดีแต่ขากลับมีปัญหา กับคนรักก็ต้องหนักแน่นหน่อยหนา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ บางเรื่องบางอย่างหาใครตามใจเรามั่งยากจัง ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บได้นาน ความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางระวัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้จำใจสวนกระแสหรือต้องมีการทบทวนบางอย่าง หลายสิ่งที่คาราคาซังกำลังเบ่งบานปวดขมองตอนหลังได้หนา ทั้งในสายงานเราเป็นพนักงานใครเขา สำหรับเรื่องของความรักมันทั้งเปราะทั้งบางละ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจจัง ความหวังบางอย่างทำท่าจะมลายหายไปต่อหน้าต่อตา เงินบางส่วนได้แต่บางจำนวนหลุดมืออย่างน่าเจ็บใจจัง เดินทางระวังป่วยไข้เจอปัญหาตกใจ ความรักต้องไม่หวั่นไหวข่าว

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความจำเจและซ้ำซากกำลังเบ่งบาน หรืออาจปล่อยวางบางอย่างด้วยหมดอาลัยตายอยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ ด้วยหนา ช่วงนี้อาจเดินทางบ่อยหน่อย คนรักชอบเอาปัญหาเก่ามาต่อว่าเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมาก หรือเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ทั้งในสายงานแลเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส ความรักก็เจอแต่สิ่งดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้น่าจะต้องเตือนใจตน ด้วยความไม่โลภหลาย หรือเจ็บแล้วต้องจำเป็นตัวตั้ง หากยังขืนปล่อยตามดวงอาจซ้ำแผลเก่าปวดขมองดั่งเดิมมา  เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายทั้งนั้น  คนรัก คิดสั้นเอาแต่ใจตนเอง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์