ดวงประจำวัน 10/08/52

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พุทธศักราช 2552 แรม 4 ค่ำ เดือน 9 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น  "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนจิตใจอ่อนไหวง่ายหรือค่อนข้างจะหูเบาใจอ่อน แม้นจะคิด, พูด, ทำดีแต่ก็ยังคงอาภัพหรือแพ้ภัยตนแบบหาคนเข้าใจดีได้ยาก แม้นจะเป็นญาติเพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้อง การร่ำเรียนและกิจการงานยังคงเป็นไปได้ แต่ก็ยังขาดคนให้ความสำคัญอันควรต้องเป็นมาดีแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องของความขันและจริงใจ ชอบค้นคว้าหาความรู้แปลกใหม่ทุกด้าน ทั้งเป็นคนประหยัดจนกลายเป็นตระหนี่ไปบ้าง แต่ก็ต้องมั่งคั่งร่ำรวยเป็นหลักมีฐานมั่นคงเหนือน้องพี่เมื่อวัยดึกนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ หรืออาจจำใจปล่อยวางบางเรื่องบางอย่างก่อนเวลาอันควร ทั้งในเรือนชานกิจการเรา และเป็นพนักงานใครเขา สำหรับเรื่องรักก็ยังคงเช้าบ่ายค่ำไม่สมใจนัก

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ท่านเองต้องระวังมีคนจ้องตักตวงหรือคิดล้วงตับไต เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังคงคั่งค้างคาใจมากเรื่อง  เงินทองก็ยังคงเป็นตัวแปรที่สำคัญ เดินทางก็ต้องระวังโรคร้ายมักชุกชุมจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ยังคงคิดมากและเจอกับความจำเจซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ต่อรองแต่ละอย่างยังห่างจากเป้าหมายหรือความเป็นมาได้ ทั้งเรื่องงานการเงินทองแม้แต่น้ำคำน้ำใจผู้คน เรื่องรักหากไม่คิดมากทุกอย่างก็ยังคงปกติ

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เอกสารสัญญาและเรื่องราวแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง ทั้งแนวนอนและด้านตั้งนั่นแหละหนา เงินตราก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป สุขภาพกายช่วงนี้ไม่ค่อยจะโปร่งใสนัก คนรักก็เอาใจดั่งแกล้งทำ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อย่ามองข้ามตัวเอง  ผลพวงบางอย่างกำลังหลั่งไหลเข้ามาหา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางอยู่ด้วยจึงสะดวก ทั้งการงานเรื่องเงินทองหรือการต่อรองกันใหม่ คู่ครองคนรักก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องปลงให้ได้และต้องวางแบบทำจิตตนให้ว่างดั่งคำพระสอนสั่งไว้ หากยังขืนคิดมากพะวงหลังก็ต้องแบกความทุกข์ และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มไหล่ เดินทางไปไหนไกลเรือนต้องได้เจอคนถูกใจคิดออกนึกได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังไม่วายคิดมากและคำนึงหลายกับใครต่อใคร   หรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับปัญหาคนอื่นแบบบังเอิญ  ลาภผลเงินทองและของกินเครื่องใช้จากเพศตรงข้ามยังมีมาดี    ช่วงนี้ความรักแสนจะเปราะบางระวังด้วยหนา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์