ดวงประจำวัน 10/06/51

วันอังคารที่ 10 มิถุนายน พุทธศักราช 2551

ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 7 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดิถีพิฆาต, กทิงวัน, วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนไม่หวั่นไหวและท้อแท้กับเรื่องน้อยปัญหาใหญ่ใด ร่ำเรียนและประกอบกิจการงาน เมื่อเริ่มต้นต้องเดินหน้าเสมอ ศึกษาค้นคว้าแนวหนึ่ง แต่ต้องทำมาหากินอีกแบบหนึ่ง แต่ก็ต้องเจริญก้าวไกล หรือนำหน้าใครในคนในตำบลเดียวกันนั่นแล
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนฉลาดและขยันยิ่ง เอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ฐานะความเป็นอยู่ร่มเย็นและก้าวไกลเสมอต้นเสมอปลาย เกิดที่ใดต้องสร้างสรรค์ถิ่นนั้นให้เจริญด้วยดียิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลังมืดตันอย่าคิดสั้น ต้องดันทุรังกันต่อจึงจะเกยฝั่งสมใจได้ ทั้งเงินทองลาภผล หรือความสำเร็จของกิจการประสงค์ ความรักแม้นจะเก่าเก็บบ้างแต่หากมองในแง่ดีก็คงมีสุขยิ่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างมันบ่แน่ ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า ทั้งในสายงานแลความเป็นอยู่ เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงกำลังถูกบดบังด้วยคำพูดบางคำ น้ำใจรักกำลังแห้งขอดกัน
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สารพันปัญหากำลังทับถมเข้ามาสู่ ทุกอย่างยังคงต้องเดินหน้าสู้หรืออย่าอยู่กับที่จิตจึงโปร่งใส เงินทองยังคงไหลลื่นทั้งเข้าและออกด้วยดี ช่วงนี้อาจคิดมากบางอย่างไปบ้าง คนรักคู่ครองชอบเข้าข้างใครอื่นเสมอ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาที่ซับซ้อนและซ่อนเงื่อนมีมา ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา ช่วงนี้ปัญหาโลกแตกที่เกี่ยวข้องกับคนหมู่มากยังมี เงินทองลาภผลมองเห็น แต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาจับผิดทั้งวัน
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากไม่หุนหันพลันแล่น หรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง หรือยังคงจำใจทนรับฟังเสียงนกเสียงกาแลคำพรรณนาเหตุผลใครมั่ง ทุกอย่างก็ไหลลื่นด้วย ลาภผลมาแบบประปรายของกินเครื่องใช้ คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยากจัง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างบางคราวก็คงต้องจำใจดันทุรังบ้างจึงเกยฝั่งหรือถึงจุดลงตัว ทั้งกิจการงานเงินทองลาภผลและความสำเร็จทุกด้าน บางอย่างกำลังทำท่าบานปลายมี เรื่องรักก็อาจรำคาญคำพูดของกันมั่ง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางปัญหายังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครแก้ไขหนุนส่งมั่ง การดันทุรังก็คงพังก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการงานของเราเอง หรือเป็นพนักงานใครเขาด้วยหนา สำหรับเรื่องรักรายสามสี่ต้องคิดให้ดีก่อนลงมือต่อกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์