ดวงประจำวัน 10/05/53

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553

แรม 12 ค่ำ เดือน 6 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนกล้าคิด กล้าพูด และกล้าทำในสิ่งดีงาม ทั้งเพื่อตนเองและสังคมรอบด้าน ทั้งเป็นคนวาดหวังตั้งเป้าชีวิตไว้สูงส่ง เอาจริง เอาจังกับการร่ำเรียนและดิ้นรนเมื่อประกอบกิจการงานแต่ละอย่าง เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งทั้งผู้คนและสิ่งสินเงินทองเรือกไร่นาสวนแล

หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน เป็นคนมั่นคงทั้งความคิดอ่าน และสภาวะของจิตใจ ตั้งต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงแลฐานะมั่นคงร่มเย็นยิ่ง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้รอบคอบและหนักแน่นหน่อยหนา ทุกอย่างมันไม่ค่อยจะเป็นมาดั่งคาดหวังวาดไว้ อาจเปลี่ยนไปในช่วงท้ายเกือบทุกเรื่องแหละหนา สุขภาพท้องไส้ก็น่าจะต้องระวัง ความ รักความหลังก็ยังรุงรังจิตใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ข่าวแต่ละด้านมันมักเป็นแบบลบมากกว่าบวก ท่านเองต้องปลงให้ตกและคิดให้แตกแยกให้ลงตัวจึงปกติสุข เงินทองข้าวของอาจจำจ่ายหรือเสียไปบ้างตามกรรม เรื่องรักเราก่อก็ต้องทนรับกรรมกันไปนั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ไม่วายที่ต้องยุ่งยากลำบากกายใจตน หลายด้านมากมุมมองมันยังแสนจะสับสน เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้ต้องขบคิดและต้องเร่งตามติด ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองมีมาหาได้ แต่ มันก็มักอยู่ด้วยไม่นานนัก สิ่งที่วาดหวังตั้งเป้ายังไกลจากความเป็นจริง สุขภาพกายตนกับความรักยังคงสับสนและเกิดวุ่นวายใจจัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากหลายเรื่อง เงินทองจักต้องบานปลายหรือเจอกับความยุ่งยากหลายตามมา สุขภาพ กายท้องไส้ก็ต้องระวังอีกด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่ขวางเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือเจอแต่เรื่องที่ต้องคิดมากเสมอ ปัญหาเก่าก่อนยังย้อนมาให้รุงรังจิตใจ ช่วงนี้เรื่องของรายได้เข้าออกไม่ค่อยสมดุลกันนัก ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังต่อกันไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่ หนหลังยังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งทั้งมวลมาด้วย เดินทางตอนไปสะดวกแต่ขากลับระวังอันตรายไว้ ช่วงนี้บริวารและคนใกล้ตัวมักก่อปัญหาให้ตามแก้ปวดขมองนัก.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์