ดวงประจำวัน 10/05/51

วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม พุทธศักราช 2551 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 6 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 13.28 นาฬิกา กทิงวัน, ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนเข้มแข็งและแกร่งกล้ามีความสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนเกิดมาดีจึงมีความมานะอดกลั้นได้มาก หากแต่เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล สร้างหลักปักฐานได้ด้วยลำขาแลความสามารถอันแท้แล

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงเอาจังเรื่องการร่ำเรียน ทั้งเป็นคนดิ้นรนและขยันประหยัดจนกลายเป็นตระหนี่อยู่บ้าง ต้องมีกิจการเป็นส่วนของตน เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งด้วยสิ่งสินเงินทองผู้คนห้อมล้อมพึ่งพาแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจมีทั้งในเรือนชานและกิจการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้นาน คนรักคู่ครองก็จ้องหึงหวงปวดขมองเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องสั้นอาจยาวหรือเป็นปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา อาสาเขารับปากใครก็เป็นภาระจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่าย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างพูดไปก็แค่สองไพเบี้ยหากนิ่งได้ก็คงกำไรทอง การต่อรองและต้องเข้าหาเขาขอร้องใครต้องมีของฝากติดมือไปจึงลงตัวง่ายดาย เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือไม่วายต้องคิดมากหลายด้าน การต่อรองแต่ละเรื่องยังยึดมั่นอันใดได้ยาก เงินทองก็ยังคงคล่องมือทั้งรับเข้าและจ่ายออก ในเชิงของความรักมันทั้งเปราะทั้งแบบบาง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายด้านมากปัญหาทำท่าบานปลาย หรือเจอกับสิ่งยุ่งยากลำบากใจหลายประการ เงินทองก็ต้องผ่านมือไปมายากที่จะเก็บกักรักษาได้นาน ความรักท่านเองต่างหากที่ยังคงคิดมากให้ยุ่งยากใจตนนั่นนา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปวดขมองกับบริวารและคนที่เกี่ยวข้อง หวังพึ่งพาหรือขอร้องใครก็ไม่ค่อยได้ดั่งใจนัก เงินทองพร้อมจำควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจหลายรายการ เรื่องของความรักช่วงนี้คงต้องปลงบ้างละโยม.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องได้เจอกับสิ่ง ที่หลีกลี้หลบหน้ามานาน เกิดความรำคาญสิ่งแวดล้อมรอบกาย ลาภผลแต่ละจำนวนได้แน่แต่มักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ เดินทางระวังป่วยไข้ของหาย เรื่องรักไม่วายระแวงกันอยู่ธรรมดา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์