ดวงประจำวัน 10/04/53


วันเสาร์ที่ 10 เมษายน พุทธศักราช 2553 แรม 11 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010


วันนี้ทิศเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้ เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนสมองเปรื่องปัญญาดี ตั้งมั่นในศีลธรรมเอาความสัตย์จริงเป็นที่ตั้ง ดิ้นรนและร่ำเรียนค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ มองโลกในแง่ดีมีเมตตา รู้จักฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ เติบใหญ่จักต้องได้ เป็นหัวหน้าเขาประธานคน ความเป็นอยู่มั่นคงและร่มเย็นผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนยึดมั่นถือมั่นในคำสอนของคนโบราณมา ตั้งใจจริงหาแต่สิ่งดีงามเข้าใส่ตน เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่ความเป็นอยู่มั่งคั่งแลร่มเย็นแล.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนคอยทิ่มตำด้วยคำพูดเสียดสีย่ำยีจิตใจ เงินทองก็ต้องจับจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจหลายรายการ ตกลงต่อรองแต่ละอย่างก็กำลังเป็นจริงบางส่วน ความรักก็ยังคงเข้าใจยากอยู่นั่น



ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดสะท้อนสะเทือนจิตใจมากด้าน ขอร้องเขาออกปากใครมิได้ดั่งใจนัก บางเรื่องบางสิ่งมันกำลังสวนกับความเป็นอยู่ ท่านเองต้องหนักแน่นหรือต้องอย่าเอาแต่ใจตนนัก คนแอบรักก็ยังเข้าใจเราได้ด้วยดี



ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา มีมารหลายรายเข้ามาตามเรา ทั้งในสายงานกิจการเรือนชานเงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป การตกลงใจบางอย่างปวดกระดองใจจัง ความรักความหลังก็ยังว้าวุ่นสมอง



ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมองมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่จากการเกี่ยวข้องแต่เดิมไว้เอามาขบคิดอีกหน คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดพาให้คิดมากนี่



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อย่าวู่วามหรือต้องรอบคอบก่อนตกลงใจแต่ละครั้งออกไป เรื่องเล็กกำลังเป็นปัญหาใหญ่ตามมาหากเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตนนัก เดินทางทั้งไกลใกล้ระวังอันตรายแลป่วยไข้ เรื่องรักก็ยังไม่วายต้องคิดมาก



ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากด้านหลายประการมันกำลังบานปลาย หรือเกิดยุ่งยากลำบากกายใจตน ลาภผลแต่ละส่วนถูกขวางและแบ่งแยก ปัญหาแตกร้าวก็เกิดได้จากคนในเรือนชาน ความรักก็มักเปราะบางเข้าใจกันยากยิ่งหนา



ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ก้าวใหม่กำลังสั่นคลอนหากหวั่นไหวอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วย กับใครบางคนไม่มีใครช่วยยังจ้องทับถมขัดขวาง เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเองทั้งคนเก่าใหม่นี่.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์