ดวงประจำวัน 10/04/52

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พุทธศักราช 2552
 
แรม 1 ค่ำ เดือน 5 ปีฉลู จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 02.18 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนสมองเปรื่องปัญญาดี มีจิตใจที่สูงส่งและมั่นคงหนักแน่น ทั้งเป็นคนใจบุญรู้คุณคนที่เกี่ยวข้อง เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงและร่มเย็น ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเอาจังเรื่องการร่ำเรียน และใส่ใจกับงานบุญการกุศล สร้างหลักปักฐานได้มั่นคง เรื่องของความกตัญญูล้นปรี่จิตใจ เติบใหญ่ไม่ว่าจะอยู่หนใดหรือประกอบกิจการใดก็เจริญรุ่งเรืองแลร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่าย เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็ต้องห่วงไว้มั่งหนา คนรักคู่ครองบุตรหลานบริวารก่อความรำคาญจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังคงกลืนไม่เข้าและคายไม่ออกยังมี ช่วงนี้ปัญหาเก่าใหม่มีมาทับถมเหลือหลาย บากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ได้ผลพวงน้อยนัก เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังมีคนบ่อนทำลายหรือให้ร้ายป้ายสี ทั้งคำพูดและการกระทำบางอย่างด้วยซี ช่วงนี้อย่ารับรองและค้ำประกันใครจักปวดขมองตอนหลัง กับคนรักคู่ครองก็ต้องอย่าอารมณ์ แต่ใจตนจึงสุขสมใจได้นาน
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็คงต้องมีการซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ต้องก้าวไกลในกาลข้างหน้า กับใครบางคนรับปากกันมาแล้วก็แปรผันกันไป สุขภาพกายกับความรักยังต่อสู้กันจังละ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงคิดมากและ คำนึงถึงเรื่องเก่าตั้งนานมา ทั้งด้านบวกและมุมลบนั่นหนา เงินทองยังคงได้จำนวนฝอยจ่ายออกจ่ายก้อนใหญ่ ยังต้องรอเวลาอีกหน่อยต้องมาแน่ เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนจะอุดมสุข
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดวังเวงและไม่ค่อยจะแน่ใจตนเองเท่าใด ทั้งเรื่องไกลและใกล้ตัวด้วยละหนา เงินทองก็ระวังที่วาดหวังยังไกลมือเอื้อมถึง แต่ที่จำจ่ายก็พร้อมออกไป กับคนรักและคู่ครองก็ต้องถนอมน้ำคำน้ำใจกันบ้างน่ะ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีปัญหาน้อยใหญ่ให้ได้ขบคิดและต้องเร่งตามติด อาจคิดมากกับเรื่องเก่าแต่หนหลังอยู่บ้างบางเวลา เงินตราก็ยังคงเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไปง่ายดายจัง ความรักความหลังก็ยังคงไม่วายคิดมากต่อกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์