ดวงประจำวัน 10/04/51

วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ปีชวด จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวพุธเสริดเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 02.50 นาฬิกา กทิงวัน (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าปัญญามีความรู้ความสามารถหลายสาขา หากแต่ว่าบางครั้งบางคราวก็อารมณ์ร้อนไปบ้าง เติบใหญ่เขาต้องรับผิดชอบกว้างสร้างหลักปักฐานได้ด้วยความมานะพยายาม เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งอีกแห่งแต่ก็ย้อนมาดูแลถิ่นเกิดเสมอแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองเป็นอย่างยิ่ง เอาจริงกับการร่ำเรียนและต่อสู้ไขว่คว้าเมื่อประกอบกิจการใดด้วยปัญญา เติบใหญ่ต้องมีฐานะมั่นคงเหนือน้องพี่ทั้งหลายนั่นแล.


ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องสะเทือนจิตใจหลายด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากที่จะเก็บรักษาไว้ได้นาน คนเคยจริงใจก็หลบหน้าหายตาไป ช่วงนี้อาจเดินทางเปลี่ยนที่อยู่บ่อย เรื่องรักเราเองต่างหากที่คิดมากจนอีกฝ่ายชักรำคาญ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อย่าคิดว่าตนเองนั้นแน่แต่ผู้เดียว ใครอื่นรอบข้างก็มีความสำคัญ เสียก่อนได้มาของเงินทองบ้างก็น่าจะต้องกระทำ เดินทางไม่ค่อยจะโปร่งใจดั่งเก่าก่อนมา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องรักษาน้ำคำน้ำใจมั่ง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจวุ่นวายใจตนเองก่อนเรื่องราวจะพาดพิงมาถึง เงินทองลาภผลมีมาเป็นช่วงเป็นตอนแต่มันเป็นแบบทุกขลาภร่ำไป เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายทั้งนั้นหนา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่คิดมากจ้องจับผิดนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้เกิดขุ่นเคืองจิตใจ การให้บางอย่างกับใครก็ต้องระวังมันเป็นปัญหามี ช่วงนี้ท่านเองต้องหนักแน่นและสุขุมให้มากไว้เป็นดี เรื่องของความรักก็กรรมเก่าเราก่อมามากจึงทุกข์ต่อไป
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา เงินทองก็พร้อมจำจ่ายหลายรายการ การตกลงใจแต่ละอย่างทำท่าบานปลายและยุ่งยากเกินคาดหมาย เงินทองมีเข้าออกคล่องมือดั่งเดิม ความรักเราเองที่คิดมากไปเอง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้วุ่นวายใจตนนักหนา อาสาเขารับปากใครมามันเป็นภาระอยู่ ลาภผลของกินเครื่องใช้เป็นปัญหาที่ต้องแก้ไข เดินทางระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ด้วยซี เรื่องรักทั้งคนเก่าแลรายใหม่มิได้ดั่งใจต้องอดกลั้นไว้.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงมีการเข้าใจผิด หรืออาจคิดมากกับใครบางคนรอบข้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดและต้องเร่งตามติด เงินทองยังคงคล่องมือทั้งรับเข้าจ่ายออก ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนสนุกเสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์