ดวงประจำวัน 10/04/50

วันอังคารที่ 10 เมษายน พุทธศักราช 2550


แรม 8 ค่ำ เดือน 5 ปีกุน จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 23.33 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนเจ้าปัญญามีความคิดกล้าหาญ ทั้งฉลาดในการครองจิตใจคน เริ่มต้นเรื่องใดก็สานต่อให้ถึงเป้าหมาย เติบใหญ่จักต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะเหนือคนในตำบลเดียวกัน ชีวิตสร้างสรรค์อยู่ร่ำไปทั้งส่วนตนและสังคมแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ทั้งใส่ใจการบ้านงานเมืองเสมอ เจออุปสรรคปัญหาก็แก้ไขได้เก่ง มิใช่นักเลงหากแต่มีคนคอยเกรงใจช่วยแก้ไขทุกด้านแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้แม้นบากบั่นปานใดแต่หากโชคไม่ช่วยความเป็นจริงก็ยังไม่เกิด ทุกอย่างยังเสมือนเล่นเอาเถิดต่อกัน ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้ปัญหาโลกแตกเรื่องผู้คนยังมีอยู่ คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปวดสมองทั้งเรื่องพี่ปัญหาน้องและคนเกี่ยวข้องเก่าใหม่ สัญญาทุกด้านก็กำลังแปรผันยากลงตัว เงินทองลาภผลมองเห็นคิดได้แต่ก็เอื้อมคว้าไม่ติดมือมา กับคนรักคู่ครองบริวารต้องหนักแน่นต่อกันจึงเกิดสุข

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจ เรื่องเก่าแต่วันก่อน สิ่งที่ค้างคาใจก็ยังสะสางไม่สิ้นซากใด ช่วงนี้ต้องหัดรู้หลบใช้ปีกรู้หลีกใช้หางบ้างกับผู้คนในสังคมโลกกว้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ ขบคิด เรื่องรักก็ยังเปราะบางนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความเป็นจริงบางสิ่งกำลังถูกเปิด ทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยหนา เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องแก้ไขก่อนจะสายหรือเสียเพิ่มพูนตามมา ในเชิงของความรักระวังใจตนเองแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีก

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดอ่อนล้าระอาอกใจตนยังไงชอบกล ลาภผลและสิ่งที่น่าต้องได้เลือนหาย สุขภาพท้องไส้ยังเป็นตัวปัญหาให้อารมณ์แปรปรวน เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงผ่องใส คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ หากอยู่กับที่แสนจะวังเวงว้าเหว่จิตใจ ไปไหนไกลเรือนระวังทั้งของหายและสะพายบาปแทนใครอื่น เงินทองก็จำใจจ่ายหรือสิ้นเปลืองหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องรักปัญหาใคร่เกิดสงสัยหรือวุ่นวายชอบกล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่หลั่งไหลเข้ามาหาปวดขมองแต่เช้าจดบ่าย เรื่องง่ายก็เกิดยากลำบากใจจัง ลาภผลและความหวังก็ยังหาจุดยืนไม่ติด ความคิดดีแต่ความเป็นไปได้ยาก เรื่องรักก็ยังวังเวงดั่งเดิมมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์