ดวงประจำวัน 10/02/53

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2553

แรม 11 ค่ำ เดือน 3 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น  "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความมุ่งมั่นและขยันหมั่นเพียรเป็นเยี่ยม ทั้งเรื่องร่ำเรียนและประกอบกิจการน้อยใหญ่ เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เติบใหญ่จักต้องเป็นคนมีฐานะความเป็นอยู่อุดมมั่นคง ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลาย ชื่อเสียงเด่นดังเหนือน้องพี่นั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ ทั้งเป็นคนขยันเอาจริงกับการร่ำเรียน และเสาะแสวงหาสินทรัพย์ทั้งหลาย เป็นคนคาดการณ์บางอย่างแม่นยำยิ่ง เติบใหญ่ต้องมีคนศรัทธาให้ความรักนับถือมาก ฐานะเด่นดังมั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องราวเขาอื่นเราแก้ไขสะสางให้เขาได้ แต่ปัญหาเราเองเกือบปางตายกว่าจะลงตัวแต่ละอย่าง ลมปากของคนรอบข้างก็สร้างอารมณ์บูดให้หงุดหงิดจิตใจจัง คนรักคู่ครองก็มักหึงหวงแบบไร้พรมแดน

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้เช้าขึ้นมาปวดขมองทั้งเรื่องพี่ปัญหาน้องและคนเกี่ยวข้องเก่าใหม่ เงินทองก็จำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างยังเลื่อนลอยลงตัวยาก ความรักหากไม่คิดมากทุกรายก็ยังอยู่สบายนั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้จำใจสานต่อแต่ เรื่องเก่า ความหลังบางอย่างก็ตามมาหลอกหลอนปวดขมอง เงินทองเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป คนเคยจริงใจหายหดลดจำนวนลง เรื่องรักช่วงนี้เราเองไม่วายคิดมากไปเองนี่นา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอมรสุมมากด้านเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็พาให้ปวดขมอง เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างจัง คนรักคู่ครองช่วงนี้ชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อนักนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่ามัวแต่สองจิตสามใจ ทุกอย่างต้องสู้แบบหัวชนฝาหรือกล้าชนิดบ้าบิ่นจึงเอาตัวรอดได้ทันกาล เงินตรายังคงเป็นตัวบาดอุราต่อกันหากโลภหลายนั่น คนรักคู่ครองก็ยังคงคิดสั้นเอาแต่ใจตนร่ำไป

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา เงินทองคงต้องจำใจลำเลียงของเก่าออกจ่าย สุขภาพกายท้องไส้ก็ต้องระวัง เรื่องรักไม่วายระแวงกันจังทุกราย

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้มีคนคอยหงายสิ่งที่คว่ำหรือนำเอาความลี้ลับมาเปิดเผยให้ เงินทองยังคงเป็นตัวหลักต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสายเกินไป อารมณ์ร้ายที่เราเองเคยมีต้องปล่อยวางมั่งดี ช่วงนี้คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยากเสมอ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์