ดวงประจำวัน 10/01/50

วันพุธที่ 10 มกราคม พุทธศักราช 2550


แรม 7 ค่ำ เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ฤกษ์ ล่างเสีย, วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนตั้งใจจริง ทั้งรับรู้และรับผิดชอบด้วยความฉลาดสามารถยิ่ง ไม่ว่ากิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใคร เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนได้อาศัยใบบุญ ไม่ว่าจะอยู่หนใดต้องเป็นหลักชัยค้ำชูใครต่อใครได้แล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนใส่ใจกับการร่ำเรียน และชอบช่วยเหลือเกื้อกูลผู้คนไกลใกล้ด้วยน้ำใจ ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นขยันอย่างยิ่งเมื่อประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องตั้งหลักปักฐานได้ มีความเป็นอยู่ร่มเย็นและก้าวไกลยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทั้งในสายงานและเรือนชานท่านต้องระวังบ่างช่างยุ หรือคนคอยทิ่มตำทั้งคำพูดและการกระทำให้ปวดช้ำหัวใจ ลาภผลและสิ่งที่ต้องได้มีคนคอยขัดขวางชะงักงัน คนรักคู่ครองบริวารบางคนคิดสั้นเอาแต่ใจตัว

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ดูเหมือนความวัวยังไม่ทันคลายปัญหาควายก็เข้ามาแทรกปวดขมอง เงินทองคงต้องจำใจจ่ายเพื่อการอยู่รอดทั้งสายงานแลความเป็นอยู่ ต่อรองเรื่องใดก็ต้องจับจ่ายก่อน ความรักคงต้องอ้อนวอนอีกหนน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดวิตกกังวลและ สับสนมากด้าน ทั้งที่ยังไม่ถึงเป็นแค่ข่าวก็ร้าวใจสุดแสน เงินทองลาภผลมีมาแต่ก็มักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ ต่อรองเรื่องใดกับใครเพศตรงข้ามคนต่างวัยช่วยได้มี เรื่องรักก็ยังปกติธรรมดานี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมารุมเร้าและก่อกวนให้ปวดขมอง เงินทองก็ยังคงต้องเต้นออกหาอีกหนจึงถึงมือได้มาสมใจ เดินทางต้องระวังทั้งของหายและป่วยไข้ เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองคิดมากไปเองนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างเพื่อให้จิตใจสดใส การต่อรองเรื่องใดกับใครก็จงระวังคนคอยจ้องจับผิดมี ช่วงนี้ลาภผลมองเห็นแต่ก็ยังไม่ถึงมือมา เรื่องของความรักวัยและฐานะนั่นแหละคือตัวแปรสำคัญน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงจำใจจ้องแต่ จะจับเสือด้วยมือเปล่า หากจักให้สมใจก็ต้องทั้งอดกลั้นและอย่าตั้งเป้าให้สูงส่งเกินบุญวาสนา สัญญาด้วยปากกันมาก็เปลี่ยนไปง่ายดายยิ่ง ในเชิงความรักระวังใจตนคิดมากไปเองมี.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากสงสัยหรือยังข้องใจลางสังหรณ์เกิดขึ้นให้ระวัง แม้นด้านดีมาก่อนตอนหลังก็ต้องเจอสิ่งรุงรังจิตใจกลายเป็นทุกข์เศร้าตอนหลัง ทั้งในเรือนชานและสายงานด้วยซี แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ทำท่าลงเอยดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์