ดวงประจำวัน 09/12/52

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พุทธศักราช 2552 แรม 7 ค่ำ เดือน 1 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 21.21 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและองอาจกล้าหาญ ทั้งเป็นคนคิดอ่านลึกซึ้งสุขุม มุ่งมั่นเอาจริงกับการร่ำเรียน และเป็นคนคิดดัดแปลงแก้ไขบางเรื่องบางอย่างที่เป็นอยู่ให้ล้ำสมัย  เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงเด่นดังผู้คนยกย่องสรรเสริญให้ความรักนับถือมากยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

ก็ขยันและเอาจริงเอาจังกับการสะสมรักษาข้าวของเงินทอง ประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ หากแต่ก็มีจิตใจเป็นบุญเป็นกุศลเสมอ รู้รับรู้จ่ายรู้ได้ รู้เสียจึงมีคนรักนับถือมาก.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องใจกับปัญหาแลคำพูดของใครมาเมื่อวันวานมา สัญญาบางสิ่งบางอย่างกับใครก็ต้องเปลี่ยนแปลงทั้งเวลาแลสถานที่ เงินสดมีแต่หาซื้อสิ่งถูกใจตนได้ยาก กับคนรักแลคู่ครองปวดขมอง

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา หลายเรื่องมากปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ วาดฝันหรือประสงค์อันใดยังห่างไกล ความจริงพึงรู้มั่ง เดินทางห่างเรือนระวังของหาย เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิม

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ยังคลำหาเป้าหมายและจุดลงตัวแบบสบายได้ยาก ทั้งในสายงานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองแม้นเข้าออกลื่นมือ แต่ก็ยังคงต้องกลุ้มใจกับมันอยู่ เรื่องของความรักทั้งเราและเขาต่างก็คิดมากน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้สาละวนและสับสนมากด้านทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักได้นานวัน เรื่องของสุขภาพพลานามัยช่วงนี้มันอ่อนล้าชอบกล ความรักก็ยังคงต้องพึ่งพาบุญวาสนาแลความดีงามด้วย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องคิดมากกับหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องรู้รับรู้จ่ายเอาเปรียบใครมากไปมักเป็นปัญหาตอนหลังกลับมา เรื่องญาติและคนรักคู่ครองก็ต้องอดกลั้นอดทนให้มาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เหนื่อยหน่ายและอ่อนอกเพลียใจตน เรื่องของผู้คนรอบข้างสร้างแต่ปัญหามาให้ต้องแก้ไข เงินทองได้มาแน่แต่มันก็อยู่ด้วยไม่นานนัก ต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครเขามั่ง ความรักก็ยังเหมือนเดิมมา

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้วังเวงใจตนเองหรือเงียบเหงาเปล่าเปลี่ยวจิตใจยังไงชอบกล ลาภผลแต่ละจำนวนมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา เดินทางก็ต้องระวังอุบัติเหตุเภทภัยไว้มั่ง เรื่องรักก็ยังคงไม่วายต้องคิดมากอยู่นี่นา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์