ดวงประจำวัน 09/11/49

วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549


แรม 4 ค่ำ เดือน 12 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนห้าวหาญและฉลาดเปรื่องปราชญ์ด้วยปัญญาความสามารถ เอาใจใส่กับการร่ำเรียนต้องรอบรู้ กระจ่างจริง ตั้งเป้าเรื่องใดต้องฝักใฝ่ดิ้นรนจนลุล่วงลงเอยจนได้ ทั้งกิจการงานชื่อเสียงและฐานะ เติบใหญ่จักต้องหรูหราท่ามกลางสังคมสูงส่งยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนฝักใฝ่ดิ้นรนหาวิชชาความรู้ ทั้งดิ้นรนต่อสู้เพื่อได้มาของเงินตราและสิ่งสินชอบอยู่กินหรูหรา ตั้งเป้าไว้สูงส่งมีจิตใจที่มั่นคงหนักแน่น เติบใหญ่เขาต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องมีคนคอยจ้องซ้ำเติม หรือผลักดันให้เราหล่นลงคลอง เงินทองบางส่วนบางจำนวนได้แต่ก็คงอยู่ด้วยไม่นานนัก โชคฟลุกลาภผลจรต้องหล่นลงใส่ได้มาบ้าง ความรักทั้งเก่าและใหม่ ไม่ค่อยสมใจเท่าใดนัก

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านมากปัญหายังคงคุกรุ่นอยู่นี่นา ไม่ว่าในเรือนชานและสายงานด้วยหนา คนที่พอจะพึ่งพาก็ทำท่าปล่อยวางไม่เห็นหน เงินทองแสนจะสับสนทั้งรับเข้าและจ่ายออก เรื่องรักก็ยังคงเข้าใจกันยากอยู่นี่

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองยังไหลเวียนไปมาเข้าออกด้วยดี ช่วงนี้การต่อรองใดกับใครก็ยังเอาแน่นักมิได้ ในเชิงของความรักหากไม่คิดมากก็ยังอบอุ่นไม่ด้วยดีนัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่ามัวแต่ตั้งเป้าเอาใจตนแบบเดิม อาจจมก่อนจอดฝั่งทั้งเรื่องของกิจการงานหรือการต่อรองเรื่องใดกับใคร สุขภาพร่างกายก็เกิดอ่อนล้าปวดร้าวทั่วไป ความรักเราเขาก็มักคิดมากต่อกันจนหมดสนุกนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้การระแวงและเกิดสงสัยหรือข้องใจกับเรื่องเก่าบ่อย สิ่งแปลกใหม่ก็มีมาให้ได้ขบคิดหนักทั้งในเรือนชานและสายงานนั่นหนา เงินทองเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ไม่วายคิดมากเสมอละ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือความวุ่นวายทั้งหลายแหล่ก็ต้องมีมาเนื่องแต่อารมณ์ร้อนของเราเองเป็นตัวตั้ง เงินทองแม้นได้บางส่วนแต่ก็ต้องเสียไปบางจำนวน คนรักตั้งเป้าตีรวนบางเรื่องอยู่.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางประการมันไม่ซ้ำรอยเดิมดอกหนา ท่านก็ต้องเสาะหาแนวทางใหม่เพื่อการอยู่รอดและได้สิ่งสมใจ ต่อรองเรื่องใดต้องมีคนต่างเพศต่างวัยหนุนจึงลุล่วง ความรักช่วงนี้ยังไม่เป็นมาดั่งใจนัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์