ดวงประจำวัน 09/10/49

วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พุทธศักราช 2549


แรม 2 ค่ำ เดือน 11 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนคิดค้นดิ้นรนแบบก้าวไปข้างหน้า ปล่อยวางไม่เหลียวมองด้านหลัง คือคิดได้พูดได้ทำได้แต่ไม่นำพา หรือปล่อยไปตามยถากรรมแต่ละเรื่องไป เริ่มต้นใหม่อยู่ร่ำไปทั้งน้ำใจความคิดอ่านกระทำการใด เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้คงวัยดึก หากแต่กรรมเก่าก่อมาดีจึงมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชูด้วยดียิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน และใส่ใจกับกิจการงาน เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เติบใหญ่ต้องได้เป็นใหญ่เป็นประธานคน ฐานะมั่นคงยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความเปลี่ยนแปลงและแปรผันมันเกิดได้มีมาทั้งด้านบวกและมุมลบ การต่อรองกันไว้ก็พบกับการลงตัวแบบไม่เต็มใจต่อกันนัก ตกตอนบ่ายเกิดขลุกขลักหลายด้าน เรื่องรักปัญหาใคร่ เราเองคิดมากไปเองเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังต้องเจอปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สุขภาพท้องไส้ ช่วงนี้จงระวังเงินทองบางครั้งบางเวลาท่านต้องรู้มันคือตัวปัญหาปวดขมอง ในเชิงของความรักจักต้องยื้อแย่งแบ่งปันไปตามกรรม

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังจะต้องร้อนใจเพราะใครอื่นอีกครั้ง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องชี้ ขาดตกลงใจว่าต้องจ่ายไปหรือรับเข้ามา กิจการบางอย่างอาจจำใจพึ่งพาใครอื่นอยู่บ้าง คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดปวดขมองทั้งวัน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจต้องร้อนใจเพราะใครอื่นอีกหน เงินทองทำท่าเกิดสับสนหรือต้องจำจ่ายหลายรายการไป บางเรื่องบางประการรับปากใครมามันเป็นภาระจัง เรื่องของความรักความหลังก็ยังไม่วายต้องคิดเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงทนแบกความทุกข์พกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ยากได้ผลพวงสมใจ การต่อรองเรื่องใดกับใครหากยอมหน่อยก็ต้องลงตัวสมใจ ความรักช่วงนี้ทั้งเปราะทั้งแบบบางอยู่หนา

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายอย่างยังคง คาราคาซัง หรือบางครั้งก็ต้องหักห้ามใจตนหรือตัดวิตกกังวลไปบ้างน่า เงินทองและลาภผลมีมาแบบทุกขลาภนั่นหนา กิจการบางด้านคงต้องพึ่งพาใครอยู่มั่ง คนรัก คู่ครองก็จ้องจับผิดเสมอนี่.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างหากเจ็บแล้วไม่รู้จักจำมันเกิดซ้ำแผลเก่ารอยเดิมจึงหนำใจ ทั้งสายงานความเป็นอยู่ และน้ำใจผู้คนรอบข้าง เส้นทางแบบใหม่มีมาให้ได้ขบคิดอีกหน คนรักทั้งเก่าใหม่ยังไม่ได้ดั่งใจนัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์