ดวงประจำวัน 09/09/52

วันพุธที่ 9 กันยายน พุทธศักราช 2552 แรม 5 ค่ำ เดือน 10 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าปัญญาฉลาดปราดเปรื่องมากด้าน เกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญรุ่งเรืองยังถิ่นอื่นเมืองไกล ต้องตั้งหลักปักฐานได้ด้วยความฉลาดสามารถเฉพาะตน ชอบสร้างกุศลก่อความดีงามเข้าใส่ตนทั้งทางตรงและด้านอ้อม ชื่อเสียงเด่นดังเหนือน้องพี่ทุกด้านแล
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องการร่ำเรียนและมุ่งมั่นช่วยเหลือคนอื่นด้วยเมตตา และคิดค้นดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยมากยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ปัญหาที่คั่งค้างคาใจแต่วันก่อนยังแก้ไขให้ลงตัวง่ายไม่ได้ ท่านเองต้องจำใจพึ่งพาใครมั่ง หากยังขืนดันทุรังต้องเจอแต่พังกับพัง ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชาน สำหรับเรื่องความรักความหลังก็มีมาวุ่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คงต้องชุลมุนวุ่นวายใจตนเรื่องของคนอื่นส่วนใหญ่ เงินทองก็จำจ่ายหลายรายการออกไป สุขภาพกายตนตอนนี้ทำท่าไม่ค่อยจะสดใสเท่าใดนัก เดินทางระวังป่วยไข้ของหาย คนรักคู่ครองก็ยังเหมือนเดิมมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงคาราคาซังหลายสิ่งมากอย่าง สุขภาพกายและกำลังใจไม่ค่อยจะเข้มแข็งเช่นเก่า เงินทองก็คงออกมากกว่าเข้า เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายทั้งนั้นหนา เรื่องรักวัยแลฐานะก็ยังเป็นตัวแปร

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากกับหลายเรื่อง เงินทองต้องสิ้นเปลืองหมดไปด้วยจำเป็นและจำใจ ปัญหาของใครต่อใครมีมารุมสุมสมองให้ต้องขบคิดหนัก ความรักก็ยังเหมือนเดิมทั้งเก่าใหม่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านไปมาและต้องกลุ้มใจกับมันอยู่ ช่วงนี้การต่อสู้ทุกด้านเกิดผันผวนชอบกล ทั้งเรื่องของกิจการงานลาภผลแม้แต่เรื่องรักด้วยนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คงต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปหลายด้าน ความคิดอ่านดีแต่ความเป็นจริงยังยากเกิดได้ทันใจนึก ศึกนอกศึกในกำลังก่อตัวรอบด้าน ระวังอย่าหูเบาใจอ่อน ลาภผลและความรักก็ยังคงสวนกันไปมาใจเย็นไว้โยม

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า ทั้งเรื่องของการแข่งสู้และการต่อรองทั้งงานการเงินทองลาภผล เดินทางไปสะดวกตอนกลับอันตรายมี ช่วงนี้คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยาก.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์