ดวงประจำวัน 09/07/51

วันพุธที่ 9 กรกฎาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 8 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดหลักแหลมในความคิดมุ่งมั่นเอาจริงทั้งการร่ำเรียนและการค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานวาดหวังตั้งเป้าสูง ส่งแบบนักการเมืองทั้งหลาย เริ่มต้นต้องได้ก่อนใครจึงสมใจ แม้นจะพลาดไปบ้างแต่ก็ก้มหน้าแก้ไขกันใหม่ ไม่เคยท้อใจนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีศิลป์ในความคิดอ่าน พูดจาและกระทำการใดแต่ละเรื่องลงไป การศึกษาหาความรู้ดิ้นรนแสวงหาไม่จบสิ้นเอาจริงทุกด้าน เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงแล ความเป็นอยู่สงบสุขแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีหลายสิ่งมากอย่าง ยังคงคั่งค้างคาใจ สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่าย ทั้งต้องไปวุ่นวายกับลูกหลานบริวารคนข้างเคียงเสมอ อาหารการกินและท้องไส้ต้องระวัง เรื่องรักเราเองยังไม่วายคิดมากไปเอง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อย่าชะล่าใจตนจนเกินไป เรื่องบุญกุศลและความดีงามสร้างสรรค์ใส่ตนไว้บ้าง หากเอาแต่ใจและใช้อารมณ์กับใครรังแต่ต้องไหลลงต่ำ ทั้งสายงานและความเป็นอยู่ ความรักก็ต้องหดหู่หัวใจตนก็คิดมาก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ทั้งในสายงานกิจการเขาเป็นพนักงานใคร แม้แต่ในเรือนชานกิจการเอาเองด้วยหนา เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส ทั้งเจอคนถูกใจอีกหนนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้บ้าง ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปเร็วกว่าพลิกฝ่ามือ ทั้งเรื่องบาปบุญคุณโทษประโยชน์และไร้ ความหมายทั้งหลาย ข่าวดีเรื่องใหม่มีมาไม่ซ้ำแต่ละวัน คนรักคู่ครองก็ยังคงคิดสั้นจัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะ บางต้องระวัง ทั้งคำพูดคำจาและตกลงใจแต่ละอย่างออกไป เรื่องรักปัญหาใคร่ต้องหนักแน่นหน่อยจึงอยู่กันรอดได้นาน ลาภผลและความสำเร็จสุขสมพร้อมมี แต่ขั้นตอนมันมากหลายสู้อย่าท้อ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจตน และไม่ใช้อารมณ์กับใครมากเกินไป เรื่องยาวก็ต้องสั้น ลงมาเห็นได้ชัดถนัดตาตัว เงินทองที่พัวพันแบบหนี้ ยังสางยาก เรื่องของความรักหากไม่คิดมากทุกด้านทุกประการยังหวานชื่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงจำใจดิ้นรน ต่อสู้เพื่อการอยู่รอดแต่ละวัน ทั้งในสายงานและเรือนชาน ทั้งเรื่องตนเองและปัญหาของใครต่อใคร ลาภผลเงินทอง ได้แน่แต่อยู่ด้วยไม่นานนี่ ช่วงนี้เรื่องของความรักแสนจะเปราะบาง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์