ดวงประจำวัน 09/06/53

วันพุธที่ 9 มิถุนายน พุทธศักราช 2553

แรม 12 ค่ำ เดือน 7 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่ยาวไกล มุ่งมั่นเอาจริงเรื่องของศาสนา ความสามารถเฉพาะตัวจักพาให้กิจการงานและความตั้งใจจริงประสบความสำเร็จเกินเป้า เติบใหญ่ต้องมีคนพึ่งพาอาศัยใบบุญมากยิ่ง 

หากเกิดเป็นหญิง 

เป็นคนเชื่อมั่นและเอาจริงกับการร่ำเรียน  ทั้งเป็นคนดิ้นรนไขว่คว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญรุ่งเรืองยังถิ่นอื่นเมืองไกล ชื่อเสียงและความเป็นอยู่หรูหราเหนือน้องพี่แลคนถิ่นเดิมมาแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีมากมายหลายสิ่งอย่างกำลังทับถมเข้ามาถึง อาจเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างใกล้ตัวอีกหน เงินทองลาภผลไม่เป็นมาดังใจปรารถนา สุขภาพกายช่วงนี้เกิดอ่อนล้าชอบกล คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดแบบหึงหวง


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ผู้คนเก่าเกิดมัวหมองทางความคิดและจิตใจต่อกัน ในเชิงของความรักช่วงนี้มันเกิดแปรผันมากด้านท่านต้องอดกลั้นมั่ง


ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้หลายด้านมากมุมมองอาจต้องแก้ไขกันยกใหญ่ เงินทองก็ยังคงเป็นหลักที่จักต้องแก้ไขให้ลงตัว  ความสำเร็จบางอย่างมองเห็นใสแต่ก็ยังไม่ถึงมือมา  เรื่องรักปัญหาใคร่หากไม่รู้จักอดกลั้นอาจพังก่อนจอดฝั่งเสมอ


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้จักเจอแต่เรื่องราวปวดร้าวจิตใจตน ผู้คนไม่ค่อยจะเกรงใจเช่นเก่าก่อนมา ปากหอยปากปูก็ยังทับถมทิ่มแทงมากหลาย เงินทองพร้อมได้แต่ก็พร้อมจ่ายออกทันใด รักเขาชอบใครต้องตื๊อจึงสมใจอยากแม้วัยต่างกันอยู่


ท่านที่เกิดพฤหัสบดี
วันนี้ต้องอดกลั้นอย่างมาก ลมปากของใครต่อใครมีมาให้เกิดหงุดหงิดจิตใจ ช่วงนี้เงินทองไม่ค่อยจะเป็นไปตามที่วาดหวังไว้ เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่าย คนรักคู่ครองก็คิดมากเอาแต่ใจเสมอ


ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ระวังบริวารและคนรอบข้างปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนหัวใจตามมา ทั้งในสายงานและเรือนชาน  เงินทองก็พร้อมผ่านมือยากเก็บกักได้นาน คนจริงใจหายหดลดจำนวนลงไป รักเขาชอบใครมักเกิดมุมกลับช้ำใจตามมา


ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนใจตนเรื่องของคำพูดเราเองเมื่อวันวาน ลาภผลการต่อรองตกลงใจทุกด้านกำลังแปรผันเปลี่ยนไป สุขภาพช่วงนี้อ่อนล้าชอบกลหนา ความรักก็แสนเปราะบางระวัง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์