ดวงประจำวัน 09/06/52

วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พุทธศักราช 2552

แรม 2 ค่ำ เดือน 7 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันตก เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนกล้าหาญชาญชัยและคิดแต่การใหญ่โตเกินวัยและฐานะ บางคราวก็สะดุดขาตนเองล้มลงและลุกต่อ  เป็นคนไม่ยอมท้อต่อปัญหาและอุปสรรคอันใด เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน  ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคง  ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากชื่อเสียงเด่นดังยิ่ง 

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนกล้าจนกลายเป็นบ้าบิ่น  ทั้งสภาพกายใจ  หรืออารมณ์ก็ค่อนข้างเอาแต่ใจตน  กว่าจะคิดได้นึกออกก็คงสายหรือวัยดึก  แต่ก็พลิกตัวทันเนื่องแต่สิ่งแวดล้อมดีงาม ทั้งได้ครองคู่กับคนเยือกเย็นฐานะมั่นคงแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างกำลังทำท่าจะหลุดลอดมือไป  หรือคงคว้าไว้ไม่ทันกาลก็ไม่ถึงทั้งที่โอกาสเปิดมองเห็นชัด  ทั้งเรื่องงานการเงินทองการต่อรอง  สำหรับเรื่องรักขึ้นอยู่กับตัวท่านเอง คิดมากไปหรือไม่

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้การตกลงและต้องจำใจตัดสินใจทุกอย่างยังไม่ลงตัวเป็นจริงสมใจ  เงินทองก็ต้องจำจ่ายทั้งจำเป็นและเพื่อรักษาหน้าตาตน  ช่วงนี้อาจปวดเนื้อไม่สบายตัวนัก  คนรักคู่ครองก็เห็นอกเข้าใจได้ดีแต่ช่วยมิได้นี่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงต้องรำพึงรำพันหลายมากมุมมอง  เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป  ความหวังบางเรื่องบางอย่างกำลังคิดออกนึกได้และต้องเป็นจริงสมใจ  เรื่องของความรักหากไม่คิดมากปล่อยตามดวงเถิดน่า

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เกิดการยุ่งยากและลำบากกายใจหลายด้าน  กะการแต่ละอย่างยังคงครึ่งๆกลางๆแม้นมองเห็นเส้นทางแต่ความจริงก็ยังไม่เกิด ทั้งเรื่องเงินทองมรรคผลหรือกิจการงาน  แม้แต่เรื่องรักก็ไม่ได้ดั่งนึก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด  หรือยังคงคิดมากกับหลายประการ  เงินทองต้องผ่านมือหลายจำนวนทั้งเข้าออก  ตกตอนบ่ายมีคนเดือดร้อนมาหาถึงเรือนชานก็น่าช่วยกันไป  คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากจัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตน  หรือเกิดสับสนมากด้านหลายทาง  บางอย่างไม่ได้กินใช้ก็ต้องจำใจทนทำ  ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้าง  เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด เรื่องรักก็ยังคงเส้นคงวาแบบฝืน

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เรื่องเก่าแต่นมนานก็ยังย้อนมารกสมองให้ต้องขบคิดหนัก  เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ  เรื่องดีก็พร้อมมีมาเกิดขึ้นได้  ว่าแต่ว่าต้องทำบุญทำทานมั่งหนา เรื่องรักก็ยังคงคิดมากไม่ดั่งเดิม.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์