ดวงประจำวัน 09/05/50

วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พุทธศักราช 2550


แรม 8 ค่ำ เดือน 6 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ วันโลกา วินาศตามกาลโยค (ห้าม ทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกรูปแบบ ตั้งต้นเรื่องใดจักต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายทุกเรื่อง เติบใหญ่เขาต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนได้อาศัยใบบุญมาก ชื่อเสียงและสังคมยอมรับนับถือแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนชอบดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมา ทั้งชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ตั้งหลักปักฐานได้ด้วยความฉลาดและสามารถ ความเป็นอยู่หรูหราท่ามกลางสังคมเด่นดังแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีคนคอยปั้นน้ำ เป็นก้อนให้ร้อนหัวใจ ระวังหากหูเบาใจอ่อนอาจเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนน่า เงินสดหากหลุดจากมือไปก็ยากได้ คืนมา เดินทางก็ยังคงห่วงหน้าพะวงหลัง ความรักก็ยังสดใสได้ไม่นานวันเวลา

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็จักพาให้เกิดกลืนไม่เข้าและคายไม่ออก ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ เงินทองนั่นแหละ ยังคงเป็นตัวปัญหาปวดขมอง เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองคิดมากไปเองนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยากที่จะเข้าใจใครต่อใครที่เกี่ยวข้องเข้ามาหาใกล้ตัว เงินทองที่พัวพันแบบหนี้สางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากนี่ ช่วงนี้ปัญหายุ่งยากลำบากใจมีบ่อยทั้งเช้าเย็น ความรักเรื่องเห็นอกเข้าใจค่อยโปร่งใสขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ระวังการเข้าใจผิด หรือจักต้องคิดมากกับใครต่อใครรอบข้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดและน่าต้องตามติด เดินทางแต่ละแห่งที่ระวังอันตรายยังมี ค่ำนี้อาจปีน เกลียวกับคนรักได้ง่ายจัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องเร่งสะสางและรีบแก้ไขบางเรื่องบางอย่างให้สิ้นซากไป หากยังขืนไว้คอยดวงดีอาจสายเกินแก้ไข ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ด้วย สำหรับเรื่องรักมันทั้งเปราะทั้งแบบบางระวัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายด้านมากปัญหายังมีมารุมเร้า ท่านเองต้องไม่หูเบาใจอ่อนจึงรอดตัวทุกด้านทุกประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักได้นาน ในเชิงของความรักแม้นจะประทับใจแต่ก็ไม่วายคิดมากนี่นา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ให้รู้ไว้อันความจริงใจของท่านนั้นดี แต่คนรอบข้างมักมองเป็นประสงค์ ร้ายร่ำไปหนา ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ลาภผลเงินทองยังไหลไม่ลื่นมือเท่าใด คนรักคู่ครองก็เอาใจเสมือนแกล้งทำ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์